Hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng Natumil - Đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt

08/08/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng, Công ty Cổ phần Sữa Natumil chính thức nâng cấp và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm của mình nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt ở mọi lứa tuổi.

Đây là một dấu mốc đặc biệt, đánh dấu bước chuyển mình trong chiến lược kinh doanh, cũng như khẳng định một lần nữa sứ mệnh Ươm mầm sức sống của Công ty Cổ phần Sữa Natumil. Tính đến tháng 8/2023, hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng của Natumil đã mở rộng với các dòng sản phẩm đa dạng: sữa bột, sữa bột pha sẵn, sữa nước, nước yến sào và bột ăn dặm. 

Thương hiệu quen thuộc của các bà mẹ Việt

Có mặt trên thị trường gần một thập kỷ, Natumil là cái tên quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa với các sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em, phụ nữ mang thai và người trưởng thành. Nắm bắt được nhu cầu về dinh dưỡng ngày càng mở rộng của nhiều tầng lớp người tiêu dùng Việt Nam, tháng 8/2023, Công ty Cổ phần Sữa Natumil quyết định nâng cấp và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm. Đây là một bước đi đột phá của doanh nghiệp khi bên cạnh sản phẩm sữa bột truyền thống, Natumil mở rộng thêm với sữa bột pha sẵn, sữa nước, nước yến sào và bột ăn dặm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng Natumil - Đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt - 1

Bộ sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Natumil

Nổi bật nhất, là các dòng sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn gồm: Natumil Gain Gold - với đậm độ năng lượng 1,2kcal/ml - Hỗ trợ bé tăng cân, tăng chiều cao khỏe mạnh;  Natumil Gold - Hỗ trợ tiêu hóa, giúp bé hấp thu tốt hơn với hệ dưỡng chất chuẩn khoa học.

“Mỗi một đứa trẻ sẽ có một thể trạng khác nhau, một chế độ dinh dưỡng cũng như môi trường sống khác nhau, chính vì thế, đội ngũ Natumil đã dày công nghiên cứu để có thể phát triển các bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của từng đứa trẻ” - Thạc sĩ, Bác sĩ, Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm Natumil, Dzoãn Thị Tường Vi cho biết. 

"Từ khi sử dụng sản phẩm Natumil Gold, bé nhà mình giảm hẳn tình trạng táo. Con ăn ngon miệng hơn và tăng cân đều đặn mỗi tháng theo đúng thang chuẩn chiều cao cân nặng của WHO” - chị Thu Hiền (Hà Nội) chia sẻ.

Còn Chị Phương Oanh (Hà Nội) - mẹ của bé Bon 3 tuổi lại rất tâm đắc với sự đa dạng chủng loại trong mỗi dòng sản phẩm của Natumil: “Nếu trước đây sử dụng các sản phẩm sữa non, mình rất ngại mỗi khi phải chuẩn bị cho con ra ngoài. Nhưng khi biết Natumil vừa có thành phần sữa non 24h từ Mỹ, lại có cả dạng sữa bột và dạng hộp pha sẵn tiện lợi thì mình chuyển hẳn sang dùng dòng sản phẩm này”. 

Khát vọng Ươm Mầm Sức Sống cho 100 triệu người dân Việt Nam

Không dừng lại ở ngành hàng sữa bột và sữa bột pha sẵn, với thế mạnh về nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Úc, New Zealand cùng dây chuyền sản xuất đạt chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 22000:2018… Năm 2023 đánh dấu bước ngoặt lớn của Natumil khi quyết định cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm mới đa dạng hơn. Natumil đã mở rộng hệ sinh thái với sữa nước, bột ăn dặm và yến sào cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

“Trải qua hàng chục năm miệt mài nghiên cứu và sản xuất, Natumil tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng, đề cao yếu tố tự nhiên với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các cường quốc hàng đầu thế giới. Với hệ sinh thái sản phẩm gồm sữa bột, sữa bột pha sẵn, sữa nước, nước yến sào và bột ăn dặm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, Natumil quyết tâm vươn xa trên bản đồ dinh dưỡng Việt Nam và thế giới, từ đó mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng và người dân Việt Nam” - Thạc sĩ, Bác sĩ Dzoãn Thị Tường Vi - Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm Natumil khẳng định.

Nâng tầm hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng

Đi theo chiến lược mở rộng số lượng, nâng cao chất lượng, Natumil thể hiện nỗ lực cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam. Đặc biệt, chiến lược đó vẫn luôn dựa trên nền tảng tôn trọng tự nhiên, tuân thủ khoa học và đảm bảo các giá trị đạo đức trong mọi hoạt động triển khai - là những giá trị mà Natumil cam kết ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường.

Hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng Natumil - Đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt - 2

Natumil nâng cấp hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng phù hợp mọi lứa tuổi người Việt Nam

Bột ăn dặm có sẵn sữa Natumil được chế biến từ ngũ cốc và các hợp chất dinh dưỡng, 100% không sử dụng chất bảo quản, được ăn thêm cùng với sữa mẹ. Bột ăn dặm Natumil được nghiên cứu dựa trên nền tảng tôn trọng tự nhiên, nhằm phù hợp nhất với hệ tiêu hoá còn non yếu với trẻ với các vị Gạo Sữa, Gạo Trái cây nhiệt đới và Yến mạch chuối cùng việc bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sự phát triển của trẻ như DHA, Omega 3-6, Sữa Non, 2’FL-HMO, MK-7.

Còn với nhóm sản phẩm nước yến sào, Nautumil cho ra mắt 2 nhóm sản phẩm cho trẻ em và người lớn. Sản phẩm cho trẻ em có Nước yến sào cao cấp Natumil Nest Kids Perfect, Natumil Nest Kids Grow. Sản phẩm cho người lớn có Nước yến sào cao cấp Natumil Nest Gold, Natumil Nest Đông trùng hạ thảo và Natumil Nest Ngọc lục bảo. Trong mỗi dòng sản phẩm nước yến, đều được Natumil sử dụng 100% nguyên liệu yến sào tự nhiên với hàm lượng yến 15% - 26% yến sào chưng cùng nhiều dưỡng chất quý khác.

Hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng Natumil - Đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt - 3

Thạc sĩ, Bác sĩ Dzoãn Thị Tường Vi chia sẻ tại Lễ ra mắt nâng cấp & mở rộng hệ sinh thái sản phẩm

Với việc mở rộng và nâng cấp các nhóm sản phẩm dinh dưỡng này, tính đến tháng 8/2023, hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng của Natumil đã phát triển đầy đủ phục vụ cho đa dạng lứa tuổi, thể trạng, nhu cầu của người Việt. Chiến lược này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy khát vọng của Natumil trên hành trình ươm mầm sức sống cho 100 triệu người dân Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại:

Công ty Cổ phần Sữa Natumil

Tư vấn Dinh dưỡng: 0287 300 6855

Website: http://www.natumil.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/natumil.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng Natumil - Đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt