HiWeight - Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người gầy được ưa chuộng hiện nay

27/07/2023, 11:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hiện nay, không khó để tìm kiếm một phương pháp giảm cân, giúp cho thân hình đẹp, nhưng việc tăng cân để có một cơ thể khỏe mạnh lại khó khăn hơn rất nhiều lần. HiWeight - một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng uy tín đã được hàng ngàn người sử dụng và phản hồi hiệu quả.

HiWeight - Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người gầy được ưa chuộng hiện nay - 1

Sữa non HiWeight - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả

Ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ tạo ra sản phẩm giá trị

HiWeight là một sản phẩm được đánh giá cao, là công trình nghiên cứu kết hợp giữa các nhà khoa học Hoa Kỳ và Việt Nam. Điểm mạnh của sản phẩm là những thành phần dưỡng chất quý hiếm mang hàm lượng dinh dưỡng giá trị cao kết hợp cùng công nghệ hiện đại nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ.

HiWeight đã áp dụng công nghệ ESOLV® từ Hoa Kỳ giúp các hoạt chất được thẩm thấu toàn diện và nhanh chóng vượt trội. Công nghệ ESOLV® giúp tách chất béo từ sữa bằng cách sử dụng áp suất cao và nhiệt độ thấp, loại bỏ những chất béo không cần thiết và giữ lại những chất dinh dưỡng quan trọng. Với công nghệ này, HiWeight đã tạo ra một sản phẩm bồi bổ sức khỏe chất lượng cao, giàu dinh dưỡng và an toàn.

HiWeight - Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người gầy được ưa chuộng hiện nay - 2

Sản phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng giá trị cao cùng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ

HiWeight được sản xuất tại Nhà máy Napharco - một trong những đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nhà máy hoạt động trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP, được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu thành phẩm đến điều chế, đóng gói, giúp giữ nguyên dược tính của thành phần thảo dược.

Thành phần cao cấp đem đến công dụng vượt trội

Sữa Hiweight là sản phẩm chứa các thành phần đặc biệt được thiết kế để giúp bổ sung dinh dưỡng một cách hiệu quả và an toàn. Đây là một sản phẩm vượt trội với bảng thành phần dinh dưỡng cao cấp cùng công thức độc đáo, mang lại nhiều công dụng ưu việt cho người sử dụng.

Đầu tiên phải kể đến sữa non Colostrum. Sữa non Colostrum chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất như các loại vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D và E, canxi, sắt, kẽm và magie. Bên cạnh đó, Colostrum còn chứa các chất kháng viêm, kháng khuẩn giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình phát triển cơ bắp. Được biết đến như một loại sữa đặc biệt, Colostrum chứa nhiều chất dinh dưỡng và kháng thể giúp cho sự phát triển của trẻ em và cũng có tác dụng tương tự đối với người lớn.

HiWeight - Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người gầy được ưa chuộng hiện nay - 3

Thành phần nổi trội tiếp theo là Đạm Whey - một nguồn protein chất lượng cao trong sản phẩm HiWeight, cung cấp đủ 9 axit amin thiết yếu, dễ hòa tan, hấp thụ thẳng vào máu, tăng hấp thu, trao đổi chất.

Sản phẩm HiWeight còn chứa BCAA 2:1:1 - một loại axit amin được tìm thấy trong các các thực phẩm chứa protein như thịt, cá, đậu nành, hạt, trứng và sữa. Với tỷ lệ “vàng” này, HiWeight hứa hẹn cung cấp đủ lượng BCAA cần thiết cho cơ thể để hỗ trợ quá trình phục hồi và giảm thiểu sự suy giảm cơ bắp sau khi tập luyện.

Do đó, HiWeight là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng hiệu quả. Điều đặc biệt của sản phẩm này là sự hiện diện của các chủng Probiotics, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích sản sinh vi khuẩn có lợi rất tốt cho hệ tiêu hóa.

HiWeight - Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người gầy được ưa chuộng hiện nay - 4

Ngoài ra, L-Lysine HCL, Taurine và 36 Vitamin, dưỡng chất tập hợp đầy đủ trong HiWeight sẽ tạo cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng hơn, cung cấp chất dinh dưỡng, năng lượng đủ và dư thừa cho quá trình tăng cân.

Được đánh giá là một loại chất xơ thế hệ mới, NeoGOS GOS có khả năng hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng vi sinh vật trong đường ruột. Không chỉ dừng lại tại đó, NeoGOS GOS còn giúp giảm nguy cơ bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch... Đây là một thành phần quan trọng trong sản phẩm HiWeight, giúp người dùng bổ sung dinh dưỡng một cách an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng muốn bổ sung dinh dưỡng an toàn

Sữa Hiweight được dùng cho người gầy kinh niên, gầy lâu năm, từ 10 tuổi trở lên, ăn không hấp thu, cải thiện hệ tiêu hóa.

HiWeight - Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người gầy được ưa chuộng hiện nay - 5

Rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm HiWeight hiệu quả 

Đối tượng sử dụng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng HiWeight:

- Người suy dinh dưỡng, người có thể trạng gầy, cần tăng cân.

- Người ốm yếu, người cần hồi phục sau phẫu thuật, ốm bệnh.

- Người cao tuổi có hệ tiêu hóa kém, khó nhai nuốt.

- Thanh thiếu niên đang tăng trưởng.

- Trẻ biếng ăn, chậm lớn, người chơi thể thao hoặc vận động viên.

- Sản phẩm còn phù hợp cho người bệnh tim mạch, cao huyết áp và tiểu đường.

Với công thức đặc biệt, sữa HiWeight là sản phẩm giúp bạn và gia đình boorr sung dinh dưỡng hiệu quả mà không lo tác dụng phụ. HiWeight còn giúp nâng cao sức khỏe toàn diện cho cơ thể và tinh thần. Sản phẩm được thiết kế để cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng một cách tốt nhất.

Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng HiWeight được sản xuất tại nhà máy dược phẩm Napharco, hoạt động trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP.

Website: https://www.hiweightchinhhang.vn/

Hotline: 0823333363

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HiWeight - Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người gầy được ưa chuộng hiện nay