HLV Mai Đức Chung xin thôi dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam ở World Cup, VFF nói gì?

T/H | 08/02/2022, 16:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người hâm mộ bất ngờ trước thông tin HLV Mai Đức Chung xin dừng dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023.

Thông tin HLV Mai Đức Chung xin thôi dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023 xuất hiện trên truyền thông chỉ một ngày sau khi ông cùng các học trò tạo nên chiến tích lịch sử, giành quyền tham dự World Cup 2023. Nhà cầm quân 72 tuổi cho biết ông vẫn sẵn sàng hỗ trợ đội tuyển trong vai trò cố vấn.

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết cơ quan này chưa nhận được thông tin chính thức từ HLV Mai Đức Chung. Trước mắt, vị HLV kỳ cựu vẫn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà.

HLV Mai Đức Chung xin thôi dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam ở World Cup, VFF nói gì? - 1

HLV Mai Đức Chung đưa ĐT nữ Việt Nam dự World Cup lần đầu tiên.

Mong muốn của HLV Mai Đức Chung là dừng công việc để nghỉ ngơi sau đại hội thể thao Đông Nam Á - giải đấu mà đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch. Dù vậy, đây mới là ý định cá nhân của nhà cầm quân này.

HLV Mai Đức Chung cống hiến nhiều năm cho bóng đá Việt Nam từ thời làm cầu thủ cho tới khi chuyển sang công tác huấn luyện. Ông từng dẫn dắt các CLB V-League, các đội tuyển trẻ, đội tuyển quốc gia nam và nữ.

Trong đó, thành công lớn nhất của HLV Mai Đức Chung gắn liền với đội tuyển nữ Việt Nam. Ông cùng các học trò đã vượt qua những khó khăn rất lớn ở Asian Cup 2022 để giành quyền tham dự World Cup nữ 2023. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Việt Nam góp mặt ở World Cup bóng đá nữ.

Bài liên quan
10 thói quen kỳ quặc trong thế giới bóng đá
Trong bóng đá cũng như trong cuộc sống, sự chuẩn bị là rất quan trọng. Nhưng ngoài chuyện chăm chút cho việc ăn uống và tập luyện, đôi khi các HLV và cầu thủ còn có những thói quen kỳ quặc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Mai Đức Chung xin thôi dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam ở World Cup, VFF nói gì?