HLV Park Hang Seo tiết lộ điều kiện then chốt khi gia hạn hợp đồng

T/H | 23/07/2022, 11:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng việc gia hạn hợp đồng giữa ông và VFF phụ thuộc vào định hướng phát triển của bóng đá Việt Nam.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình SBS (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận được câu hỏi về việc gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Hợp đồng của nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ hết hạn vào cuối tháng 1/2023 và các bên sẽ đàm phán trước đó 3 tháng.

HLV Park Hang Seo tiết lộ điều kiện then chốt khi gia hạn hợp đồng - 1

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn trên đài SBS (Hàn Quốc).

"Tôi nghĩ đó là thời điểm để suy nghĩ một cách thấu đáo xem lựa chọn nào là thích hợp cho sự phát triển trong tương lai của bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang Seo cho biết. Vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam ủy quyền cho công ty đại diện thực hiện việc đàm phán để ông tập trung cho công việc chuyên môn.

Cũng giống như lần gia hạn trước, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng yếu tố quan trọng nhất đối với ông trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng là định hướng phát triển của VFF đối với các đội tuyển quốc gia.

"Điều quan trọng là trong phương hướng phát triển của bóng đá Việt Nam, việc tôi ở lại hữu ích hơn hay cần có sự đổi mới. Kể cả nếu chia tay, tôi tin là vẫn có cách để cống hiến cho bóng đá trẻ Việt Nam", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

Truyền thông xứ kim chi rất quan tâm đến vấn đề hợp đồng của ông Park. Trong những cuộc phỏng vấn khi về Hàn Quốc nghỉ phép lần này, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam luôn nhận được những câu hỏi như vậy. 

HLV Park Hang Seo cho biết sớm muộn ông và đội tuyển Việt Nam cũng phải chia tay nhau, nhưng ông mong đó là một kết thúc đẹp. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng muốn chuẩn bị một nền tảng tốt nhất để người kế nhiệm có thể tiếp tục nâng tầm đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo hiện đang nghỉ phép ở quê nhà. Ngày mai (23/7), ông sẽ trở lại Việt Nam và ngay lập tức bắt tay vào nhiệm vụ theo dõi các cầu thủ bằng việc dự khán trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa trên sân Pleiku ở vòng 9 V-League 2022.

Trong thời gian nghỉ phép tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo vẫn thường xuyên liên lạc, trao đổi công việc với đội ngũ trợ lý.

"Tôi không thể nghỉ hoàn toàn được, không thể không nghĩ về công việc. Các trợ lý của tôi và Lee Young-jin vẫn ở Việt Nam. V-League bắt đầu trở lại rồi và chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi thông tin", HLV Park Hang Seo cho biết.

Từ nay đến cuối năm, nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV Park Hang Seo là AFF Cup 2022. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt mục tiêu vào chung kết, cố gắng giành lại chức vô địch sau thất bại khó quên trước Thái Lan ở bán kết giải đấu này năm ngoái.

Bài liên quan
HLV Park Hang Seo ấn định 3 cái tên trên 23 tuổi tham dự Sea Games 31
Ngày 8/4, HLV Park Hang Seo đã chính thức đưa ra quyết định lựa cho 3 cầu thủ trên 23 tuổi vào đội hình ĐT U23 Việt Nam tham dự Sea Games 31.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang Seo tiết lộ điều kiện then chốt khi gia hạn hợp đồng