HLV Park: Tôi không sợ CĐV quá khích của Indonesia

03/01/2023, 21:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau trận thắng Myanmar tối 3/1, HLV Park chia sẻ về mối lo ngại của tuyển Việt Nam khi làm khách Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

HLV Park Hang-seo toan tính chiến thuật cho trận gặp đối thủ Indonesia ở bán kết. Ảnh: Bảo Ngọc.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông Park cho biết: "Tuyển Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu đầu bảng B. Tôi cảm ơn các cầu thủ sau 4 trận vừa qua. Ở trận gặp Singapore, chúng tôi không thể thắng khi phải đá trên một mặt sân cỏ nhân tạo, tôi rất lo cho sự an toàn của các học trò.

Chỉ duy nhất trận đấu với Singapore chúng tôi không thắng, nhưng sau đó vẫn hoàn thành mục tiêu. Tuyển Việt Nam không thua bàn nào ở vòng bảng".

Nói về đối thủ Indonesia, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Indonesia là á quân AFF Cup. Xem họ thi đấu, tôi thấy họ có nhiều thay đổi. Đội hình của họ có thêm cầu thủ nhập tịch tốt, đá kỹ thuật, thể lực tốt. Họ sẽ là đối thủ rất khó chịu, lại được đá trên sân nhà, hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tốt ở bán kết lượt đi sắp tới".

Nói về vấn đề an ninh trên sân của Indonesia, ông Park khẳng định: "Sự đe dọa đó của các CĐV quá khích là điều không được phép xảy ra ở bóng đá cũng như ở giải đấu này. Tôi cũng phải chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ. Tuyển Thái Lan đã bị uy hiếp ở vòng bảng khi làm khách Indonesia. Tôi nghĩ BTC sẽ phải có biện pháp, nên tôi không việc gì phải lo ngại về vấn đề này".

Ông Park cũng tự tin trước đối thủ Indonesia khi quả quyết: "Những con số thống kê luôn có thể bị phá vỡ. Từ ngày làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, tôi chưa bao giờ thua Indonesia. Tôi tự tin Việt Nam có thể thắng Indonesia ở bán kết".

Ngoài HLV Park, tiền đạo Tuấn Hải cũng góp mặt trong buổi họp báo. Chân sút ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trước Myanmar chia sẻ: "Bàn thắng này là bàn đầu tiên của tôi cho ĐTQG tại một giải chính thức nên rất quan trọng với tôi, giúp tôi giải tỏa áp lực. Tuyển Việt Nam nhập cuộc không tốt lắm nhưng sau đó đã thi đấu ổn định hơn. Xin cảm ơn các khán giả đã đến cổ vũ cho tuyển Việt Nam".

Tuyển Việt Nam chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi đầu. Đối thủ của thầy trò HLV Park là Indonesia. Sau trận đấu trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam khẩn trương ra sân bay để vào TP.HCM trước khi sang Indonesia vào ngày 4/1.

Trong trận đấu trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Myanmar. Những người ghi bàn là Nguyễn Tiến Linh và Châu Ngọc Quang. Bàn còn lại được tính là pha phản lưới nhà của Kyaw Zin Lwin.

park hang seo anh 1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park: Tôi không sợ CĐV quá khích của Indonesia