HLV pilates Hàn Quốc diện váy ôm body, áo tôn vòng 1 tập thể thao cực hút mắt

30/10/2023, 09:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Solbi khoe dáng đẹp với váy, áo trễ vai khi tập pilates, golf.

HLV pilates Hàn Quốc diện váy ôm body, áo tôn vòng 1 tập thể thao cực hút mắt - 1

Solbi nổi tiếng khi sở hữu nhan sắc lẫn body đẹp. 

Solbi là huấn luyện viên pilates nổi tiếng tại Hàn Quốc, thu hút lượng fans đông đảo trên mạng xã hội. Không theo chuẩn mình dây như nhiều mỹ nhân xứ Kim chi khác, người đẹp có body đầy đặn, cặp "đùi cột đình" vẫn đẹp quyến rũ, gợi cảm.

Ngoài pilates, cô cũng tập thêm những bộ môn khác như gym, golf để rèn luyện vóc dáng đẹp, tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Trên trang Instagram cá nhân, mỹ nhân này thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip tập luyện, nhận về nhiều lượt tương tác cao. Bên cạnh vóc dáng hay các kỹ thuật tập luyện thì trang phục của Solbi gây chú ý hơn cả. Ngoài những bộ đồ tập gym quen thuộc như bra thể thao, áo croptop thể thao hay quần legging thì Solbi cũng thường xuyên xuất hiện với những mẫu váy ôm body, áo trễ vai, xẻ cổ sâu khi tập luyện. Thiết kế tôn lên vóc dáng đẹp của mỹ nhân này.

Solbi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện đầm body đánh golf.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, cô gây chú ý khi đăng tải clip đánh golf trong nhà. Người đẹp diện mẫu đầm màu nude ôm sát body giúp tôn lên đường cong chuẩn chữ S khi cô thực hiện các động tác như đánh bóng, gạt bóng,... Mỹ nhân này cũng rất khéo khéo léo khi chọn thiết kế dáng dài, với độ dày vừa phải ôm sát thân hình, nửa kín, nửa hở trông cực kỳ gợi cảm.

Solbi cho hay, khi lựa chọn mặc váy để tập thể thao, ngoài tính thẩm mỹ, cô còn tính toán cẩn thận để trang phục phù hợp với số đo cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái khi tập luyện, đồng thời không quá hở hang dẫn đến phản cảm. Thế nên, khi đăng tải hình ảnh diện váy đánh golf, tập gym cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Hầu hết các bình luận đều cho rằng người đẹp có gu thời trang tôn dáng đẹp, tạo nên sự mới lạ, tránh nhàm chán. 

Ở một lần khác, cô chọn áo phông, áo ba lỗ với chân váy ngắn. Với thiết kế này, đồ bảo hộ luôn là điều được Solbi chú trọng hơn cả. Cô thường chọn quần bảo hộ ngắn, màu sắc trùng với màu của váy. 

Cũng có lúc, cô diện đơn giản với áo thun, quần vải. Thiết kế ôm sát body, kín đáo nhưng vẫn thu hút vì tôn được vóc dáng đẹp. 

Cùng xem thêm những lựa chọn trang phục khác của Solbi khi tập luyện:

HLV pilates Hàn Quốc diện váy ôm body, áo tôn vòng 1 tập thể thao cực hút mắt - 9

Thiết kế áo dáng croptop phối cùng quần short ôm sát thân hình, làm tôn lên nét đẹp đầy đặn, với 3 vòng cân đối của người đẹp 9X. 

HLV pilates Hàn Quốc diện váy ôm body, áo tôn vòng 1 tập thể thao cực hút mắt - 10

Solbi gây chú ý khi phối thiết kế áo trễ vai với quần legging khi tập pilates. Trang phục giúp cô tôn lợi thế vòng 1. Hầu như, cô chọn diện trang phục gợi cảm, có nhiều điểm cắt xẻ khi tập luyện ở phòng tập riêng tại nhà. 

HLV pilates Hàn Quốc diện váy ôm body, áo tôn vòng 1 tập thể thao cực hút mắt - 11

Thỉnh thoảng, cô chọn những thiết kế có điểm cut-out táo bạo, lạ mắt. 

HLV pilates Hàn Quốc diện váy ôm body, áo tôn vòng 1 tập thể thao cực hút mắt - 12

Ngoài bra hai dây, Solbi cũng chuộng diện áo quây khi tập luyện. Với dáng áo này, cô chú trọng chọn size vừa vặn, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi tập luyện, tránh xảy ra sự cố. 

Bài liên quan
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn U23 Việt Nam tập trung cao để đấu U23 Uzbekistan
Chiều ngày 21/4, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trở lại tập luyện ở Doha (Qatar), để chuẩn bị cho trận tranh ngôi đầu bảng D vòng chung kết U23 châu Á với U23 Uzbekistan (22h30 ngày 23/4).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV pilates Hàn Quốc diện váy ôm body, áo tôn vòng 1 tập thể thao cực hút mắt