HLV Singapore nói gì sau trận thắng nhọc Myanmar

PV | 25/12/2022, 09:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Takayuki Nishigaya, HLV tuyển Singapore thừa nhận các học trò của ông đã gặp nhiều khó khăn trong chiến thắng 3-2 trước Myanmar ở AFF Cup 2022.

HLV Nishigaya tỏ ra lạc quan sau chiến thắng đầu tay của Singapore ở AFF Cup 2022.

"Tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn vì Myanmar là một đội khó chơi. Khi bị thủng lưới, chúng tôi đã có thể vượt qua những thời khắc bất lợi và tôi tự hào về các học trò vì điều đó", HLV Nishigaya chia sẻ sau trận đấu.

Trong trận đấu này, Singapore và Myanmar tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Cuối cùng, Shawal Anuar ấn định chiến thắng 3-2 cho "Những chú sư tử" ở phút 74.

Để thủng lưới 2 bàn, HLV Nishigaya thừa nhận điểm yếu vẫn còn tồn tại ở tuyển Singapore. Ông nói: "Chúng tôi phải thực hiện một số phương án thay đổi chiến thuật vì chúng tôi muốn thi đấu chủ động hơn. Tất nhiên, hàng thủ là điểm yếu cần cải thiện. Chúng tôi sẽ phân tích và khắc phục tốt nhất có thể trước trận đấu tiếp theo".

Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật Bản cũng lạc quan: "Đây mới là trận đầu tiên và chúng tôi vẫn còn có thể tiến bộ qua từng trận. Giải đấu này rất khó khăn với mật độ thi đấu 2 ngày/trận. Vì vậy, chúng tôi cần tập trung vào khâu hồi phục thể trạng".

Ngoài ra, HLV Nishigaya cũng dành lời khen cho những cầu thủ có lần đầu ra sân ở AFF Cup là Zaiful, Van Huizen, Shah, Ilhan, Ryhan Stewart và Joshua Pereira. Ông chia sẻ: "Họ đã không lo lắng chút nào và tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục tiến bộ".

Đối thủ tiếp theo của tuyển Singapore sẽ là Lào. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h ngày 27/12.

nishigaya anh 1
nishigaya anh 2

Highlights Singapore 3-2 Myanmar: Chiến thắng ngược dòng Để thủng lưới trước nhưng HLV Nishigaya Takayuki và các học trò tuyển Singapore giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Myanmar ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2022 chiều 24/12.
Bài liên quan
Báo Nhật: 'Thái Lan khó vô địch AFF Cup khi vắng Chanathip'
Truyền thông Nhật Bản cho rằng việc thiếu Chanathip Songkrasin hay Supachok Sarachat khiến cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của Thái Lan tại AFF Cup 2022 giảm đi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Singapore nói gì sau trận thắng nhọc Myanmar