Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh mới của Lisa và Leon, cư dân mạng liền bình luận: Siêu thích cách dạy con của chị

Thanh Hương, | 07/02/2024, 14:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hồ Ngọc Hà được ngợi khen vì cách dạy con giản dị, gần gũi.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ thêm những hình ảnh mới về Lisa và Leon. Theo đó, cô đăng tải những khoảnh khắc 2 nhóc sinh đôi đang vui vẻ chơi với những chú mèo tại một quán cafe thú cưng. Trong lúc ngắm các con chơi đùa, nữ hoàng giải trí liên tục hỏi cảm xúc các con. "Mê pet, có mình mẹ sợ", Hồ Ngọc Hà viết.

Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận ngợi khen sự đáng yêu, tinh nghịch của hai nhóc sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà. Không chỉ vậy, một người hâm mộ đã để lại lời khen cách dạy con của "nữ hoàng giải trí".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh mới của Lisa và Leon, cư dân mạng liền bình luận: Siêu thích cách dạy con của chị - Ảnh 1.

Lisa và Leon chơi đùa với những chú mèo

Fan này viết: "Mình siêu thích cách dạy con từ lúc bé đến hiện tại của chị Hà, luôn quan tâm đến cảm xúc và sở thích của con, luôn hỏi "Con có thích không", "Ngon không con",... Điều này giúp bé thoải mái tư duy phát triển nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của ba mẹ". Rất nhiều người đồng tình với ý kiến này, một người cũng bình luận lại: "Một cái nữa là cách các bé lớn lên đúng tuổi thơ, không điện thoại, iPad, đạp xe chơi đồ hàng các kiểu dễ thương".

Thực tế, nếu theo dõi các video, hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cặp sinh đôi Lisa - Leon sẽ thấy, "nữ hoàng giải trí" có cách nuôi dạy con rất giản dị. Cô thường xuyên cho con tiếp xúc với thiên nhiên. Cặp sinh đôi hay được mẹ cho ra công viên chơi, có lần thì được đi hái dâu ở Đà Lạt, lần khác thì chơi đùa với đàn chim bồ câu,... Không chỉ vậy, Lisa - Leon còn được bố mẹ cho nghịch mưa.

Sinh ra trong gia đình giàu có nhưng hai nhóc tỳ không "ngập trong hàng hiệu" mà chỉ mặc những bộ đồ rất bình thường. Về việc này, "nữ hoàng giải trí" thường chia sẻ, "Từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ muốn tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần 'trang trí' cho ba mẹ nhìn 'sang hơn'. Vì quan niệm trẻ lớn nhanh nên cô cũng chỉ mua những đồ thật cần thiết chứ không phải thích là mua để tránh lãng phí".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh mới của Lisa và Leon, cư dân mạng liền bình luận: Siêu thích cách dạy con của chị