"Hoa hậu ăn chơi nhất Sài thành" khéo diện váy ngủ, tôn thân hình chuẩn "đồng hồ cát"

18/03/2024, 20:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Hoa hậu ăn chơi nhất Sài thành" diện váy lụa đính ren, khoe khéo vóc dáng "gái 1 con" quyến rũ.

Cuối năm ngoái, Hoa hậu Julia Hồ gây chú ý khi chia sẻ, cô đã đưa con trai về California (Mỹ) để chuẩn bị tổ chức đám cưới với người yêu Việt kiều sau 2 năm hẹn hò. "Khi tình cảm chín muồi, tôi chọn về Mỹ cùng anh xây dựng cuộc sống mới, tạm gác lại công việc ở Việt Nam sau 4 năm gây dựng", cô cho hay.

Julia Hồ tên thật là Hồ Thúy Anh, sinh năm 1990, đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt hoàn cầu năm 2012 và nhanh chóng trở thành cái tên được công chúng quan tâm.

Cô còn được gọi với danh xưng "Hoa hậu ăn chơi nhất Sài thành", gắn liền với phong cách gợi cảm cùng những bộ cánh khoe dáng táo bạo, ít người dám thử. Sau khi đăng quang, cô gia nhập showbiz với vai trò là người mẫu. Hiện tại, cô dành hầu hết thời gian để chăm sóc cho con trai và gần như rút lui khỏi giới giải trí.

Là một mỹ nhân có gu ăn vận tôn hình thể, sau khi làm mẹ, người đẹp được nhận xét có phong cách thời trang trưởng thành và quyến rũ hơn. Một trong những thiết kế mà Julia Hồ vô cùng yêu thích là váy lụa, phối ren, dáng dài, hở lưng nhằm phô diễn tối đa đường cong nóng bỏng.

Hoa hậu Julia Hồ khoe dáng trong chiếc váy lụa đính ren.

Điểm đặc biệt của những kiểu váy mà Julia Hồ chưng diện phải kể đến những chi tiết ren được đính kết nhẹ nhàng ở cổ váy hoặc chân váy, theo hơi hướng trang phục mặc trong phòng ngủ nhưng lại đem đến cảm giác sang trọng hơn bởi chất liệu satin cao cấp, không nhăn, phom dáng đứng, ôm trọn vóc dáng của người mặc.

Kiểu đầm tương tự này cũng từng được Victoria Beckham lăng xê trong tiệc cưới của con trai với chất vải màu bạc. Phái đẹp thường bị mê hoặc bởi cảm giác mềm mại cũng như độ thân thiện với làn da mà chất liệu lụa đem đến, Kendall Jenner cũng không ngoại lệ. Theo như những hình ảnh được ghi lại trên đường phố, Kendall nhận được vô số lời khen khi khoe dáng trong chiếc váy lụa tay bồng, đính ren ở cổ, xẻ sâu đồng thời nhấn nhá thêm bằng phụ kiện là chiếc dây chuyền sợi mảnh để cả outfit màu đen có thêm điểm nhấn.

Ngoài độ nhẹ, mát, trang phục từ vải lụa còn được yêu thích bởi sự sang trọng, quyến rũ. Vẫn là item "đinh" trên sàn diễn thời trang 2023, Balmain đã giới thiệu những thiết kế lụa với kiểu dáng dài, ngắn đa dạng in thêm họa tiết tranh sơn dầu cổ điển của thời kỳ Phục Hưng. Ngoài kiểu dáng 2 dây truyền thống, nhà mốt này còn cho ra mắt những item với chi tiết cut-out tạo độ bay bổng, nữ tính cho người mặc. Burbery lại chinh phục các tín đồ thời trang với phong cách lạ mắt hơn là những thiết kế bikini, bodysuit bằng lụa mang đến sự lãng mạn, không kém phần táo bạo.

Các thiết kế in tranh sơn dầu cổ điển đến từ Balmain.

Táo bạo nhất là những bộ bikini bằng lụa của Burbery.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Hoa hậu ăn chơi nhất Sài thành" khéo diện váy ngủ, tôn thân hình chuẩn "đồng hồ cát"