Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp lên xe hoa với bạn trai thiếu gia?

21/04/2024, 11:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã lên tiếng về thông tin đang hẹn hò và sắp lên xe hoa với bạn trai thiếu gia.

Thời gian qua Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục bị đồn đoán đang trong mối quan hệ tình cảm mặn nồng cùng một thiếu gia. Cặp đôi còn liên tục bị soi ra những khoảng khắc cùng nhau hẹn hò hay xuất hiện ở các địa điểm giống nhau.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Đỗ Thị Hà đã lên tiếng về vấn đề này. Cô bày tỏ quan điểm về vấn đề đời tư thì sẽ hạn chế chia sẻ để có thể giữ sự riêng tư.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin đồn sắp cưới chồng thiếu gia.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin đồn sắp cưới chồng thiếu gia.

Nàng Hậu gốc Thanh Hóa tâm sự: "Đời tư của người nổi tiếng thì mọi người rất quan tâm, nhưng quan điểm của tôi từ trước đến nay là những vấn đề đời tư như gia đình, tình cảm thì sẽ ít chia sẻ trước công chúng để giữ sự riêng tư cho mình.

Mình là người của công chúng đã chịu rất nhiều áp lực nên không muốn những người xung quanh mình cũng chịu áp lực đó. Tôi muốn giữ khoảng trời riêng và bình yên cho câu chuyện cá nhân của tôi".

Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng chia sẻ thêm về nghi vấn đang hẹn hò thiếu gia: "Tôi vẫn chưa thể khẳng định luôn ngay bây giờ, nhưng tôi nghĩ sẽ sớm muộn thôi. Nếu có sự chắc chắn nào đó thì chắc chắn mọi người sẽ biết thôi".

Trước đó, phía công ty quản lý Đỗ Thị Hà đã từng lên tiếng về thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang hẹn hò thiếu gia có gia thế 'khủng' rằng:

"Thông báo chính thức về Hoa hậu Đỗ Thị Hà! Kính thưa quý khán giả và đặc biệt là những khán giả đang quan tâm, yêu mến Hoa Hậu Đỗ Hà – những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa Hậu Đỗ Hà. Từ phía công ty chủ quản của Hoa hậu Đỗ Hà chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hoa hậu.

Bên cạnh đó, phía cơ quan chủ quản của nàng hậu gốc Thanh Hóa cũng khẳng định hiện tại Đỗ Thị Hà vẫn đang tích cực xây dựng sự nghiệp học tập và kinh doanh.

"Hoa hậu Đỗ Hà đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2023 và dự định sẽ tiếp tục học cao học.

Hiện tại, Hà đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh riêng và vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Việt Nam. Chúng tôi sẽ cập nhật cùng quý khán giả khi có thông tin".

Về chuyện tình yêu, nàng Hậu này cũng từng chia sẻ rằng: "Trong chuyện yêu đương, tôi không phải người khó tính nhưng còn việc chọn bạn trai thì tôi sẽ đặt tiêu chuẩn một chút. Không phải tiêu chuẩn cao nhưng tôi thích một người có cùng quan điểm sống, tư duy, suy nghĩ và khi nói chuyện hai người phải hiểu nhau. Bởi vì trước đây, tôi lại đặt tiêu chuẩn nhiều về vẻ bề ngoài nhưng bây giờ thì khác, tôi hướng về những điều bên trong một người hơn".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp lên xe hoa với bạn trai thiếu gia?