Hoa hậu Nông Thúy Hằng: "Một năm bình yên và nhiều cơ hội, đắt show"

06/08/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau một năm đương nhiệm, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng trải lòng về cuộc sống, công việc.

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng.

- Công việc và cuộc sống của bạn từ đầu năm tới nay có gì đặc biệt không?

- Mọi người thường nói năm tuổi thường khó khăn, vất vả nhưng có lẽ riêng với bản thân tôi thì năm Quý Mão 2023 lại là một năm bình yên và nhiều cơ hội. Thật may mắn khi cuộc sống cũng như công việc của mình đều suôn sẻ từ đầu năm đến nay. Tôi rất vui vì năm nay đắt show hơn năm ngoái và may mắn được tham gia vào nhiều dự án có ý nghĩa.

- Có thông tin bạn đi thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, bạn có thể nói rõ hơn về điều này?

- Tôi ấp ủ việc bước ra đấu trường quốc tế nhưng đó phải là khi bản thân gặp một cuộc thi phù hợp. Được đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế là niềm vinh dự với bất cứ cô gái nào. Đối với tôi, nếu gặp được cuộc thi phù hợp, tôi nhất định sẽ nắm bắt cơ hội để tham gia. Cuộc thi tôi muốn tham gia cần phải thực sự chất lượng và giúp ích cho cộng đồng.

- Theo dõi trang cá nhân, có thể thấy bạn rất đắt show tham gia các sự kiện? Điều này phủ nhận cho nhận xét một năm đương nhiệm "mờ nhạt" mà nhiều người nói, thì có chính xác không?

- Tôi nghĩ nhiệm kì vừa rồi “mờ nhạt” hay không phụ thuộc vào góc nhìn của từng khán giả. Bản thân tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực từng ngày trong mỗi việc mình làm. Hi vọng trong tương lai khán giả sẽ yêu thương tôi nhiều hơn nữa.

- Bạn nghĩ như thế nào khi mọi hoạt động show ra trên mạng xã hội liên tục thì mới gọi là "không mờ nhạt"?

- Như tôi đã chia sẻ, “mờ nhạt” hay không phụ thuộc vào góc nhìn của mỗi người. Nếu mình chăm chỉ cống hiến cho cộng đồng, xã hội và luôn phấn đấu hoàn thiện bản thân theo năm tháng thì dần dần những điều tốt đẹp sẽ được nhiều người biết đến hơn. Tôi tin rằng chỉ cần nỗ lực không ngừng, thành quả sẽ thay chúng ta lên tiếng.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng:

Nông Thúy Hằng (SN 1999) quê ở Hà Giang. Cô là dân tộc Tày. Cô có số đo 3 vòng: 82-65-91cm

- Những thành tựu đáng nhớ mà bạn đã làm được trong 1 năm đương nhiệm dành cho cộng đồng là gì? 

Tôi may mắn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng khác nhau như trồng cây xanh, trao quà cho bạn học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, cho các em hộ nghèo, các hộ có người nhà bị tật nguyền, thăm các cụ già neo đơn tại trại dưỡng lão… Tôi nghĩ rằng trong 1 năm đương nhiệm, tôi đã làm khá tốt khi tham gia vào hầu hết các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. 

- Trong thời buổi "bão hòa" hoa hậu như hiện tại, bạn có điểm đặc biệt nào để công chúng nhớ tới không? 

- Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào cảm nhận và ấn tượng của từng khán giả. Nhưng nếu được chọn, tôi mong muốn được mọi người nhớ đến với hình ảnh cô gái nghị lực, chân thành, truyền cảm hứng và giàu bản sắc dân tộc.

- Bạn đánh giá như nào về tầm quan trọng của sự vận động không ngừng của mỗi một người đẹp sau khi có danh hiệu để không "mờ nhạt, lãng quên"?

- Không chỉ riêng showbiz, tôi nghĩ rằng dù làm việc trong bất cứ ngành nghề nào muốn gặt hái được trái ngọt thì đều phải vận động không ngừng. Đối với những cô gái may mắn có được danh hiệu, việc tiến xa hơn ở một lĩnh vực chuyên môn là điều cần thiết để thành công. Tôi thấy bản thân còn nhiều tình yêu với nghệ thuật nên sẽ phấn đấu thật nhiều để trở thành một người nghệ sĩ.

- Kế hoạch của bạn trong thời gian nửa cuối năm 2023 sẽ là gì?

Tôi dành nhiều thời gian để rèn luyện bản thân và triển khai dự án cộng đồng mới. Ngoài ra, tôi cũng dự định sẽ học thêm về ca hát và diễn xuất. Hi vọng cuối năm nay bản thân mình sẽ ra mắt được dự án bùng nổ gây ấn tượng mạnh với công chúng. 

Nông Thúy Hằng đắt show tham gia các sự kiện giải trí, các hoạt động về cộng đồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Nông Thúy Hằng: "Một năm bình yên và nhiều cơ hội, đắt show"