Hoa hậu Phan Kim Oanh, Thuỵ Vân truyền động lực cho thí sinh Mrs Grand Vietnam

27/08/2023, 13:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thí sinh Mrs Grand Vietnam bước vào ngôi nhà chung chuẩn bị cho bán kết.

Trải qua vòng sơ loại, BTC Mrs Grand Vietnam 2023 đã lựa chọn được 25 thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc để bước chân vào vòng thi bán kết và chung kết tới đây. Theo đó, ngày 25/ 8 các thí sinh đã tập trung đông đủ tại Hà Nội. BTC và ban giám khảo đã có buổi gặp gỡ thí sinh.

Hoa hậu Phan Kim Oanh, Thuỵ Vân truyền động lực cho thí sinh Mrs Grand Vietnam - 1

Hoa hậu Phan Kim Oanh và á hậu Thuỵ Vân.

Thành viên ban giám khảo gồm Nsnd Vương Duy Biên, á hậu Thuỵ Vân, diễn viên Thanh Hương, ca sĩ Stella Tuyết Nga.Tại đây, chủ tịch Mrs Grand Vietnam 2023 - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Phan Kim Oanh đã có những chia sẻ, truyền lửa cho các thí sinh.

Chia sẻ với truyền thông, Hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết: “Cuộc thi Mrs Grand Vietnam là cuộc thi dành cho “quý bà, quý cô”. Các thí sinh của Mrs Grand có nhiều mọi lứa tuổi, phần lớn thí sinh đã có gia đình. Thậm chí, có cả những thí sinh còn mới sinh em bé chưa lâu. Bên cạnh đó, cũng có những bạn  thí sinh chưa tưng tham gia các cuộc thi nhan sắc nên còn khá bỡ ngỡ. Vậy nên, tôi và các thành viên ban giám khảo đã có buổi gặp gỡ và chào đón thí sinh. Điều này cũng giúp thí sinh bớt “căng thẳng” để chuẩn bị tốt cho cuộc thi”.

Hoa hậu Phan Kim Oanh, Thuỵ Vân truyền động lực cho thí sinh Mrs Grand Vietnam - 2

Cách đây 1 năm, Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng từng là thí sinh tham gia cuộc thi nhan sắc nên cô đã có nhiều kinh nghiệm. Vậy nên, bằng kinh nghiệm của mình cô đã đứng trước 25 thí sinh để làm người truyền cảm hứng giúp thí sinh thật tự tin để toả sáng. Tại buổi gặp gỡ này, 25 thí sinh sẽ bước vào ngôi nhà chung và đồng hành cùng ban tổ chức trong suốt 7 ngày liên tiếp.

Tại sự kiện này, Á hậu Thuỵ Vân cũng chia sẻ: “Tuy là năm đầu tiên cuộc thi diễn ra nhưng Hoa hậu Phan Kim Oanh với cương vị là trưởng ban tổ chức đã làm rất tốt sự chuyên nghiệp. Dàn thí sinh cũng khá đồng đều. Chúng tôi sẽ chấm thí sinh qua các vòng để tìm người xứng đáng với danh hiệu cao nhất”.

Mrs Grand Vietnam sẽ diễn ra đêm chung kết ngày 30/8 tới đây. Người giành ngôi vị Hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tham cuộc thi Mrs Grand International tại Myanmar vào tháng 9 tới đây.

Hoa hậu Phan Kim Oanh, Thuỵ Vân truyền động lực cho thí sinh Mrs Grand Vietnam - 3
Hoa hậu Phan Kim Oanh, Thuỵ Vân truyền động lực cho thí sinh Mrs Grand Vietnam - 4

Phan Kim Oanh khoe sắc bên nữ diễn viên Thanh Hương và nhà báo Lê Ngọc Hà - vợ nghệ sĩ Công Lý, thành viên của ban tổ chức cuộc thi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Phan Kim Oanh, Thuỵ Vân truyền động lực cho thí sinh Mrs Grand Vietnam