Hoa hậu Sao Mai truyền cảm hứng cho Mrs Earth Vietnam 2024

20/12/2023, 18:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoa hậu Sao Mai có nhiều tâm sự nhắn nhủ thí sinh Mrs Earth 2024.

Vừa qua, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 đã chính thức được công bố và tổ chức vào tháng 6/2024. Được biết, thành phần ban giám khảo gồm có: NSND Vương Duy Biên - Trưởng Ban cố vấn; Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban giám khảo; Hoa hậu Sao Mai, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang, NSND Nguyễn Hải, Á hậu Quách Thị Thân, Á hậu Minh Huệ, ca sĩ Việt Tú.

Hoa hậu Sao Mai truyền cảm hứng cho Mrs Earth Vietnam 2024 - 1

Trong số dàn giám khảo, khán giả khá bất ngờ khi Mrs Grand Vietnam 2023 bất ngờ ngồi vào vị trí giám khảo. Ngoài vị trí giám khảo, cô còn là đại sứ cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024.

Trước thắc mắc của nhiều người cho rằng cô còn khá trẻ để chấm một cuộc thi “quý bà”, Mrs Grand Vietnam 2023 - Bùi Thị Sao Mai đã khẳng định: “Có thể so với nhiều thí sinh, tôi chưa có sự từng trải. Nhưng để chấm thi, trước hết tôi sẽ phải bám sát tiêu chí cuộc thi. Bên cạnh đó, tôi sẽ chấm thí sinh dưới góc độ của người trẻ tuổi khi nhìn vào sự tự tin của người phụ nữ thành công. Chúng tôi sẽ tìm quý bà xứng đáng là người phụ nữ thành đạt của Việt Nam để họ không chỉ nói lên tiếng nói tại Việt Nam mà còn nói ra thế giới về nữ quyền, về phụ nữ thành công sẽ truyền cảm hứng ra thế giới. Mỗi phụ nữ đều có hào quang của họ từ chính trong cuộc sống.

Hoa hậu Sao Mai truyền cảm hứng cho Mrs Earth Vietnam 2024 - 2

"Cuộc thi này có dàn giám khảo giàu kinh nghiệm ngồi vào nghế nóng như: NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, Mrs Grand International Phan Kim Oanh…tôi tin mình và các thành viên ban giám khảo sẽ tìm được người xứng đáng với vương miện hoa hậu”. - Cô chia sẻ

Bước chân ra khỏi cuộc thi Mrs Grand Vietnam và trở thành Hoa hậu, Sao Mai vẫn quyết tâm theo đuổi ngành sư phạm của mình. Được biết, hiện nay, cô đang làm giáo viên mầm non ở một trường mầm non quốc tế tại Hà Nội.

Trong vai trò là đại sứ cuộc thi, Hoa hậu Sao Mai đã nhắn nhủ đến các thí sinh: “Chúc cho các bạn thí sinh sẽ thật bình tĩnh và trang bị cho mình nhiều kiến thức để tham gia cuộc thi thật thành công”. Sao Mai sinh năm 1996, cao 1,63m với số đo ba vòng 89-63-89cm và sở hữu làn da trắng mịn của người con gái xứ Mường.

Hoa hậu Sao Mai truyền cảm hứng cho Mrs Earth Vietnam 2024 - 3

Trước khi tham gia Mrs Grand Vietnam 2023, Sao Mai từng thi Người đẹp xứ Mường và giành giải Ba. Bên cạnh đó, cô còn giành giải phụ Người đẹp có thân hình đẹp nhất( Best Body).

Mrs Earth - Hoa hậu Quý bà Trái đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà diễn ra hằng năm ở nhiều nước trên thế giới như: Malaysia, Singapore, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, India, UAE, Thái Lan, Bangladesh...

Hoa hậu Sao Mai truyền cảm hứng cho Mrs Earth Vietnam 2024 - 4

Những người giành ngôi vị cao nhất Mrs Earth sẽ chung tay lan toả thông điệp ý nghĩa trong việc giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp và được đại diện để quảng bá vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam ra quốc tế khi tham gia cuộc thi Mrs Earth International 2024

Cuộc thi diễn ra với mục đích khuyến khích những người có nhan sắc, tài năng và vẻ đẹp tâm hồn để góp phần lan toả thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường xanh và môi trường ứng xử trong cuộc sống. Đây là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 20 đến 45 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, mục đích tìm ra người phụ nữ mang vẻ đẹp tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam, tài sắc, trí tuệ, đạo đức và bản lĩnh, có lối sống chuẩn mực, hiểu biết tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ di sản tự nhiên và hành động cá nhân luôn hướng đến các hoạt động thiết thực về môi trường.

Hoa hậu Sao Mai truyền cảm hứng cho Mrs Earth Vietnam 2024 - 5
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Sao Mai truyền cảm hứng cho Mrs Earth Vietnam 2024