Bốn phương

Hoả hoạn tại chợ thú cưng, nhiều động vật chết cháy ở Thái Lan

Đăng Minh (Theo Bangkok Post) 11/06/2024 21:53

GDTĐ - Hàng nghìn con vật như chó, mèo, chim, rắn được cho là đã chết cháy khi hoả hoạn thiêu rụi các cửa hàng trong chợ thú cưng ở Bangkok – Thái Lan.

Hoả hoạn bùng lên lúc 4h ngày 11/6 từ khu bán cá cảnh ở chợ Sri Somrat, cạnh chợ Chatuchak nổi tiếng. Thanh tra cảnh sát Tivakorn Prongseng cho biết đám cháy lan sang hơn 100 quầy hàng trên diện tích khoảng 1.300 m2.

Đám cháy được không chế sau khoảng 2 tiếng, không gây thương vong về người nhưng nhiều động vật bị nhốt trong lồng đã chết cháy.

thailan.jpg
Những con vật sống sót sau vụ hỏa hoạn ở chợ Sri Somratc ở Bangkok - Thái Lan. Ảnh: Cảnh sát quận Chatuchak

Các chủ tiệm bán thú cưng nói rằng họ đã mất số lượng lớn lên đến hàng nghìn động vật như cá cảnh, mèo, chó, chim, khỉ và các loài ngoại lai đắt tiền.

Truyền thông địa phương đưa tin hàng trăm thú cưng đã chết nhưng thanh tra cảnh sát Tivakorn cho biết còn quá sớm để nói chính xác số lượng.

Tỉnh trưởng Bangkok Chadchart Sittipunt đã đến hiện trường và kêu gọi người dân có thể giúp đỡ các chủ cửa hàng bị ảnh hưởng bằng cách cung cấp nơi ở cho những con vật còn sống sót.

Các nhóm bảo tồn trước đó đã bày tỏ lo ngại về việc buôn bán động vật trong khu vực chợ Sri Somrat.

Bài liên quan
Cannes ngày ba: Người đẹp Thái Lan gây sốc với trang phục xuyên thấu lộ nội y
Nhiều đoàn phim ra mắt trong ngày ba tại LHP Cannes. Khu vực thảm đỏ tiếp tục chứng kiến sự hiện diện của các nghệ sĩ với đủ loại trang phục, Chompoo Araya gây sốc với thời trang xuyên thấu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoả hoạn tại chợ thú cưng, nhiều động vật chết cháy ở Thái Lan