Học sinh Ba Vì hào hứng với sân chơi Trạng nguyên Tiếng Việt

Đình Tuệ | 18/02/2023, 13:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phòng GD&ĐT Ba Vì (Hà Nội) vừa tổ chức thành công kỳ thi "Trạng nguyên Tiếng Việt" cấp huyện dành cho học sinh tiểu học năm học 2022-2023. 

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì, cuộc thi góp phần nâng cao kiến thức môn Tiếng Việt, đồng thời tạo cơ hội cho các em thể hiện năng khiếu và niềm yêu thích, say mê với môn học này.

Trạng nguyên Tiếng Việt là sân chơi trực tuyến hấp dẫn, bổ ích cho học sinh lứa tuổi tiểu học. Đây là một trong những cuộc thi mang tính chất thuần Việt tạo một không gian vui chơi giải trí lành mạnh, tích cực. Kỳ thi Hương (cấp huyện) tổ chức tại 8 địa điểm, đã thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh trong toàn huyện.

Học sinh Ba Vì hào hứng với sân chơi Trạng nguyên Tiếng Việt ảnh 1

259 em từ khối 3 đến khối 5 các trường tiểu học trên địa bàn huyện Ba Vì tham gia cuộc thi.

259 học sinh được tuyển chọn từ khối 3 đến lớp 5 của các trường tiểu học trên địa bàn huyện tham gia thi. Các em dự thi với tinh thần hào hứng và phấn khởi trong sự cổ vũ động viên của các bạn, quan tâm của bố mẹ cũng như theo dõi sát sao của các thầy cô giáo. Các sĩ tử tham gia thi phải trải qua 2 bài thi với các hình thức câu hỏi đa dạng, bám sát chương trình học.

Với sự chỉ đạo sát sao của phòng GD&ĐT, chuẩn bị kỹ càng về cơ sở vật chất của 8 điểm thi, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận làm công tác giám sát coi thi, kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp. 259 học sinh đã hoàn thành bài thi, không có học sinh nào bỏ thi hoặc phải thi ca dự phòng. Kết quả đạt được từ cuộc thi là những hành trang vững chắc để các em học tập và tiếp tục tham gia sân chơi trí tuệ khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Ba Vì hào hứng với sân chơi Trạng nguyên Tiếng Việt