Học sinh mặc nắng nóng hào hứng tìm hiểu Linearthinking

PV | 15/05/2023, 15:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chương trình hướng nghiệp “Sáng tư duy, giỏi Ngoại ngữ, nắm giữ tương lai” đã tới trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ vào ngày 15/5.

Với mục tiêu giúp các bạn học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội tiếp cận một phương pháp học tiếng Anh mới lạ và hiệu quả hơn, buổi workshop với chủ đề "GenZ chinh phục ngoại ngữ dễ dàng với phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking" đã tới Trường phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ (MIS). Buổi workshop nằm trong khuôn khổ chương trình hướng nghiệp “Sáng tư duy, giỏi ngoại ngữ, nắm giữ tương lai”.

Buổi workshop được thực hiện với mục tiêu giúp học sinh có thể tiếp cận phương pháp tư duy thông minh Linearthinking để việc học tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả hơn. Mặc dù thời tiết nắng và oi bức nhưng các bạn học sinh tại trường vẫn rất hăng hái tham gia và giao lưu cùng diễn giả trong sự kiện.

Học sinh mặc nắng nóng hào hứng tìm hiểu Linearthinking ảnh 1

Đại diện BTC chương trình cùng đại diện Trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ.

Người đồng hành với các bạn trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ là diễn giả Trần Đức Quân - một giảng viên sở hữu thành tích ấn tượng với chứng chỉ IELTS 8.0; kinh nghiệm giảng dạy trong 5 năm; tốt nghiệp Giỏi ngành Sư phạm tiếng Anh tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội; học bổng ULIS Posco Scholarship; Cựu học sinh trường THPT Hanoi-Amsterdam. Ngoài ra thầy còn là cử nhân ngành TEFL của Đại học Ngoại ngữ và là đại diện Đại sứ quán Anh trong cuộc mô phỏng Ngoại giao năm 2019.

Tại buổi workshop, diễn giả Đức Quân đã giải thích kỹ những trở ngại và thách thức mà học sinh thường gặp khi học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng. Từ đó, diễn giả đã giới thiệu tới các bạn học sinh phương pháp Linearthinking để khắc phục toàn diện những điểm yếu trong cả 4 kỹ năng IELTS: Đọc, Nghe, Nói và Viết.

Học sinh mặc nắng nóng hào hứng tìm hiểu Linearthinking ảnh 2
Học sinh trường liên cấp Đa Trí Tuệ hăng hái giao lưu cùng diễn giả đến từ DOL English - IELTS Đình Lực

Linearthinking là sự kết hợp hài hòa giữa ba yếu tố: ảnh hưởng của tư duy ngôn ngữ mẹ đẻ đến việc học ngoại ngữ, kỹ thuật siêu nhớ và logic toán học. Nhờ đó, phương pháp Linearthinking hy vọng sẽ đem đến một cách tiếp cận mới trong việc học ngoại ngữ, giúp cho việc học trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

Học sinh mặc nắng nóng hào hứng tìm hiểu Linearthinking ảnh 3

Mặc dù thời tiết đầu hè oi bức nhưng buổi workshop tại trường phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ (MIS) vẫn được các bạn học sinh quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Bên cạnh đó, các bạn còn nghiên cứu say sưa tài liệu về Linear và háo hức đến quầy tư vấn để tìm hiểu thêm về phương pháp tư duy này. Các bạn học sinh của trường đã tự tin, hăng hái giao lưu, đặt ra nhiều câu hỏi để cùng thầy Quân trao đổi và thảo luận khiến buổi Workshop diễn ra sôi nổi và thành công.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS hàng đầu Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.Thông tin chi tiết xem tại: DOL English - IELTS Đình Lực

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh mặc nắng nóng hào hứng tìm hiểu Linearthinking