Hơn 2.200 phần quà đến với thiếu nhi khó khăn tại Phú Lương dịp Trung thu 2023

29/09/2023, 06:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối ngày 28/9, UBND huyện Phú Lương đã tổ chức chương trình Ngày hội Trăng rằm với nhiều nội dung phong phú, ý nghĩa thiết thực.

Đến với liên hoan, các em thiếu nhi được tham gia hội thi sáng tạo lồng đèn, thưởng thức chương trình nghệ thuật văn nghệ thiếu nhi, múa lân sư rồng, tham quan các mô hình đèn trung thu rực rỡ sắc màu và thưởng thức các gian hàng ẩm thực thật nhiều món ăn đặc sắc, tham gia vào chương trình rước đèn.

Ông Nguyễn Lâm Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội và đại diện đơn vị tài trợ trao quà tặng cho các em thiếu nhi. ảnh 1

Ông Nguyễn Lâm Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội và đại diện đơn vị tài trợ trao quà tặng cho các em thiếu nhi.

Tại chương trình, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Báo Điện tử Dân trí, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, cùng với các đơn vị đồng hành đã trao 2.265 phần quà, suất học bổng, thiết bị học tập tổng trị giá gần 1,8 tỉ đồng dành tặng các em thiếu nhi có thành tích học tập xuất sắc và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Hữu, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy cho rằng: Đây là những món quà tuy nhỏ, nhưng chứa đầy tình yêu thương, kịp thời động viên, chia sẻ, tiếp thêm cho các em học sinh có hoàn cảnh kém may mắn tinh thần, động lực trong cuộc sống và học tập, mong muốn góp phần tạo nên một tuổi thơ đáng nhớ cho thiếu nhi đang sinh sống trên địa bàn huyện Phú Lương.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao giải thưởng phần Thiết kế và Rước đèn Trung thu cho 15 xã, thị trấn có sản phẩm chỉnh chu, đảm bảo đầy đủ tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra. ảnh 2

Dịp này, Ban tổ chức đã trao giải thưởng phần Thiết kế và Rước đèn Trung thu cho 15 xã, thị trấn có sản phẩm chỉnh chu, đảm bảo đầy đủ tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra.

Ngoài ra, các em được hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng, tham gia trò chơi, đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội; cùng phá cỗ và rước đèn vui Tết Trung thu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 2.200 phần quà đến với thiếu nhi khó khăn tại Phú Lương dịp Trung thu 2023