Hơn 2.500 người tham gia Giải Việt dã của Trường ĐH Mở TPHCM

18/06/2023, 18:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 18/6, Trường ĐH Mở TPHCM đã tổ chức Giải Việt dã học sinh, sinh viên mở rộng năm học 2022 – 2023.

Lan tỏa thông điệp Hành động vì sức khoẻ và môi trường, Giải Việt dã năm 2023 đã thu hút hơn 2.500 người tham dự.

Phát biểu tại lễ khai mạc, GS Nguyễn Minh Hà, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Giải Việt dã nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường giao lưu học hỏi giữa sinh viên các lớp, các khoa. Thông qua cuộc thi, ngoài việc nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nhà trường còn hướng đến việc rèn luyện, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, tính năng động sáng tạo; tạo không khí vui tươi phấn khởi trong sinh viên; đồng thời phát hiện tài năng làm hạt nhân cho các phong trào thể dục thể thao của nhà trường.

Được biết năm 1998, Giải lần đầu tiên được tổ chức và được mở rộng quy mô hằng năm. Năm 2023, không chỉ người học và viên chức nhà trường mà còn có các em học sinh THPT, các viên chức, giáo viên của các đơn vị trên địa bàn Quận 3 tham gia giải.

Hơn 2.500 người tham gia Giải Việt dã của Trường ĐH Mở TPHCM ảnh 1

Các vận động viên tranh tài ở chặng cuối lộ trình.

Lộ trình cự ly Nam học viên, sinh viên xuất phát từ đường Võ Văn Tần - Cách Mạng Tháng Tám - Ngô Thời Nhiệm - Lê Quý Đôn – Võ Văn Tần.

Lộ trình cự ly CBVC, nữ học viên, sinh viên: Từ đường Võ Văn Tần - Cách Mạng Tháng Tám - Ngô Thời Nhiệm - Trần Quốc Thảo - Võ Văn Tần.

Địa điểm về đích 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM.

Năm nay, ngoài đơn vị tài trợ chính là Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh TPHCM. The Open Run 2023 còn nhận được tài trợ từ ngân hàng Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn, Agribank Chi nhánh Nam Hoa và BIDV Chi nhánh Tây Sài Gòn.

Tất cả người tham dự sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị qua chương trình bốc thăm ngẫu nhiên của các nhà tài trợ, bên cạnh các giải thưởng của Ban tổ chức trao tặng với nhiều cơ cấu riêng dành cho sinh viên, cán bộ viên chức Trường và khách mời.

Hơn 2.500 người tham gia Giải Việt dã của Trường ĐH Mở TPHCM ảnh 2

Trao giải cho các vận động viên xuất sắc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 2.500 người tham gia Giải Việt dã của Trường ĐH Mở TPHCM