IE&Co không chỉ là nơi luyện thi IELTS

11/07/2023, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày nay, học Tiếng Anh không chỉ là để thi và và luyện "mẹo" để qua chứng chỉ.

Hiện nay, các trung tâm ngoại ngữ với các phương pháp giảng dạy khác nhau xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường để đáp ứng nhu cầu học Tiếng Anh của Cha Mẹ và học viên. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng có phương pháp dạy & học phù hợp, dễ khiến học viên mất đi sự hứng thú với việc học ngoại ngữ. Do đó, thay vì chạy theo những trào lưu, Cha Mẹ nên đầu tư cho con học Tiếng Anh một cách bài bản để nâng cao giá trị chính bản thân các em.

Với sứ mệnh “phát triển Tiếng Anh gắn với phát triển con người”, IE&Co thúc đẩy sự hợp tác và cùng phát triển trong giáo dục bằng cách xây dựng mối quan hệ, hiểu biết và lòng tin giữa IE&Co với học viên và Cha Mẹ, từ đó, giúp học viên làm chủ kiến thức và kỹ năng Tiếng Anh, tự tin và giao tiếp hiệu quả.

Ứng dụng phương pháp độc đáo Micro-Active Learning (Chia nhỏ và bám sát), IE&Co giúp học viên học cách kỷ luật và khả năng tự học cũng như trách nhiệm với phát triển năng lực bản thân để đạt được điểm số mong muốn. Cụ thể, mỗi học viên sẽ được tiếp thu kiến thức mới, khắc phục kiến thức hổng (Learn) để trau dồi kỹ năng Tiếng Anh. Bằng phương pháp này, học viên sẽ luôn biết mình đang học gì, nội dung nào chưa vững và học như nào để đạt được thành công mong muốn (Reflect). Tất cả các bài tập đều được giáo viên chữa trước khi lên lớp, từ đó học viên có thể nắm rõ hơn khả năng, kiến thức của mình để luôn giữ được động lực học tập (Evaluate).

IE&Co không chỉ là nơi luyện thi IELTS ảnh 1
Quá trình học tập của học viên được đánh giá, phân tích và theo dõi sát sao, giúp học viên đạt được thành công mong muốn.

Đặc biệt, học viên không chỉ học để thi IELTS hay thông thạo Tiếng Anh đơn thuần, bởi vì học Tiếng Anh hay đạt được chứng chỉ ngoại ngữ không phải là “chìa khóa toàn năng” đảm bảo sự thành công lâu bền. Tiếng Anh nói riêng và ngoại ngữ nói chung là cầu nối, một tấm vé đến tương lai, mở ra cơ hội cho người học. Do đó, trong quá trình giảng dạy, IE&Co luôn tạo ra các hoạt động cho học viên tham gia, đặc biệt là các hoạt động dự án mang lại lợi ích cụ thể (Collaborate), nhằm giúp các bạn phát triển những kỹ năng của thế kỷ 21 để trở thành một công dân toàn cầu. Khi khả năng ngôn ngữ được phát triển, những kỹ năng khác của người học cũng được “mài giũa” để giúp các bạn rèn luyện năng lực tư duy và kĩ năng để áp dụng cho tương lai (Create). IE&Co mong muốn học viên đạt được sự hiểu biết sâu hơn, rộng hơn về văn hóa và nâng tầm hiểu biết, hội nhập với môi trường toàn cầu chỉ trong một khóa học duy nhất. Thông qua phương pháp Micro-Active Learning này, sau quá trình học tập nhất định, học viên đã có thể tự tin nói tốt, nghe hiểu Tiếng Anh và sở hữu bộ kĩ năng và tư duy để học tập, làm việc và phát triển bản thân trong môi trường đa văn hóa.

Sở hữu hệ thống lớp học hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, IE&Co không chỉ giúp học viên cải thiện kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết thông thường, mà còn hoàn thiện được những vấn đề về cả từ vựng, ngữ pháp, phát âm còn thiếu ở trên lớp hay là theo một phương pháp học truyền thống.

IE&Co không chỉ là nơi luyện thi IELTS ảnh 2
IE&Co gắn việc dạy Tiếng Anh với việc phát triển kỹ năng thế kỷ 21

IE&Co cung cấp khóa học Tiếng Anh dành cho học viên từ lớp 7 trở lên, ứng dụng phương pháp học Tiếng Anh khoa học và thực chất: Chia nhỏ và bám sát (Micro-Active Learning), đã được áp dụng thành công và cải thiện kết quả qua nhiều thế hệ học viên của IE&Co. Lớp học tại IE&Co có sĩ số nhỏ không quá 12 người, với giáo trình giảng dạy đến từ các nhà xuất bản uy tín như Oxford, Cambridge, Pearson và Cengage đảm bảo tính hiệu quả, linh hoạt và tối ưu hoá cơ hội học tập của học viên.

Học viên còn có thể tham gia hàng trăm giờ học bổ trợ tích cực, nhận sự giúp đỡ trực tiếp (Live support) từ các chuyên gia và thầy cô của IE&Co, tham gia IELTS Kết Nối (không gian mở để các bạn trao đổi và trau dồi kiến thức IELTS và Tiếng Anh nói chung) cùng các buổi định hướng Career Guidance (Được tiếp cận với các dự án và trải nghiệm làm việc, để có định hướng trong công việc sau này).

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0911343313

Cha Mẹ/ Học viên muốn được tư vấn chi tiết thông tin về khóa học vui lòng đăng kí tại: https://ieco.edu.vn/lien-he

Bài liên quan
Các trường y dược hàng đầu cả nước công bố mức điểm xét tuyển đại học bằng IELTS mới nhất năm 2024
Các trường y dược hàng đầu cả nước công bố mức điểm xét tuyển đại học bằng IELTS năm 2024 như thế nào?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
IE&Co không chỉ là nơi luyện thi IELTS