Jennie (BLACKPINK) từng sợ môn này thời đi học, nghe chia sẻ mà bất ngờ

Thanh Hương, | 30/07/2023, 21:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn có biết Jennie từng sợ những môn học nào không?

BLACKPINK là nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc với 4 thành viên Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo. Sinh năm 1996, Jennie là một trong những thành viên nổi bật của nhóm, từng có màn solo nhận được nhiều chú ý.

Vì từng có thời gian du học ở New Zealand khi mới 10 tuổi nên Jennie có thể nói tiếng Anh rất tốt. Nữ rapper của BLACKPINK viết rap và lời bài hát bằng tiếng Anh cực kì chuẩn, đồng thời có phong cách giao tiếp hết sức tự nhiên. Trong các bài phỏng vấn bằng tiếng Anh, Jennie và Rosé cũng thường được lên hình nhiều nhất vì họ là 2 thành viên giỏi tiếng Anh nhất nhóm.

Tuy nhiên ít ai biết, thời mới sang New Zealand, các môn học liên quan đến tiếng Anh là những môn mà nữ ca sĩ đình đám sợ nhất.

Nhìn Jennie (BLACKPINK) bây giờ, không ai nghĩ cô nàng từng sợ môn này thời đi học, nghe chia sẻ mà bất ngờ - Ảnh 1.

Jennie

"Tôi thực sự thích viết ghi chú, sắp xếp sổ ghi chép và ghi chú bằng các loại bút màu khác nhau. Nội dung không quá nhiều nhưng đó là niềm vui sắp xếp kiến thức. Đầu tiên tôi ghi chép bằng bút chì ở trường, sau đó tôi viết lại chúng bằng bút màu ở nhà.

Các môn học yêu thích của tôi là Khoa học và Toán học. Tôi thích học các công thức và các môn dựa trên dữ liệu. Một phần vì tiếng Anh chỉ là ngôn ngữ thứ hai nên tôi thấy sợ các lớp học tiếng Anh hơn. Nhưng với các môn Toán và khoa học, nếu tôi ghi nhớ các công thức thì có thể học dễ dàng", Jennie chia sẻ.

Nữ ca sĩ đình đám cũng tiết lộ, thời đi du học, các bạn học đã giúp đỡ Jennie rất nhiều trong việc học tiếng Anh và còn cho cô nàng mượn vở ghi chép. Đổi lại, Jennie cũng thường dạy các bạn tiếng Hàn. Nữ ca sĩ được nhận xét là luôn tốt bụng và hay giúp đỡ mọi người.

Được biết, mặc dù công việc hiện tại của Jennie không liên quan gì đến Toán học hay Khoa học nhưng nữ ca sĩ đình đám vẫn thường áp dụng những kiến thức đã học vào cuộc sống hàng ngày của mình.

Bài liên quan
30.000 người đổ về xem show BlackPink, khu vực Mỹ Đình kẹt cứng nhiều giờ
Dù lực lượng chức năng tích cực hỗ trợ phân làn và điều tiết giao thông, tình trạng ùn tắc trên đường Lê Quang Định (trước cổng sân vận động Mỹ Đình, nơi tổ chức show diễn BlackPink) chưa cải thiện. Bên trong sân vận động, khán giả ngồi kín chỗ, chờ đợi BlackPink xuất hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennie (BLACKPINK) từng sợ môn này thời đi học, nghe chia sẻ mà bất ngờ