Bốn phương

Kết hôn tập thể nhân ngày Valentine

Đăng Minh 15/02/2024 19:31

GDTĐ - Hơn 1.200 cặp đôi tổ chức đám cưới tập thể trong sự kiện truyền thống nhân Ngày lễ tình nhân ở thị trấn Nezahualcoyotl, ngoại ô thủ đô Mexico City.

Hôn lễ tập thể gồm các cặp nam nữ thuộc nhiều thế hệ khác nhau, được chính quyền địa phương tổ chức tại quảng trường thị trấn Nezahualcoyotl hôm 14/2.

Đây là sự kiện truyền thống tại Nezahualcoyotl nhân ngày Valentine. Có nhiều cặp đôi cho biết họ chọn kết hôn tập thể để tiết kiệm chi phí bởi đám cưới thông thường sẽ rất tốn kém.

valentine.jpeg
Quang cảnh lễ cưới tập thể ở thị trấn Nezahualcoyotl, ngoại ô thủ đô Mexico City, ngày 14/2. Ảnh: AFP

AFP mô tả, một tràng pháo tay rộn rã trên quảng trường khi Sonia Cruz, người đứng đầu cơ quan đăng ký dân sự địa phương, chứng thực cuộc hôn nhân của các cặp đôi hợp pháp và mời họ hôn nhau để thể hiện tình yêu.

Buổi lễ còn trao quà là tivi và ghế bành cho 3 cặp vợ chồng kết hôn lâu nhất ở thị trấn Nezahualcoyotl, trong đó có cặp đã chung sống 50 năm.

"Đó là lời nhắc nhở tình yêu có thể tồn tại suốt đời. Chúng tôi tự hào khi thấy nhiều cặp vợ chồng trẻ tiếp bước mình", bà Dona Rosa, một trong những phụ nữ kết hôn lâu nhất ở Nezahualcoyotl, chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ kết hôn tập thể năm nay.

Một đám cưới tập thể với 200 cặp đôi nên vợ nên chồng cũng đã được tổ chức ở thủ đô Managua của Nicaragua nhân ngày Lễ tình yêu năm 2024.

Bài liên quan
Kết hôn 4 năm, cô gái trẻ chưa một lần làm “chuyện ấy” thành công với chồng
Người phụ nữ 31 tuổi, kết hôn 4 năm vẫn không thể ân ái với chồng, bác sĩ phát hiện mắc hội chứng co thắt âm đạo thể nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết hôn tập thể nhân ngày Valentine