Khám bệnh nhanh và hiệu quả nhờ ứng dụng IVIE bác sĩ ơi

Bình An | 15/06/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi chăm sóc sức khỏe chủ động 5 trong 1, khiến việc khám bệnh, xét nghiệm, lấy thuốc… của người dân được nhanh gọn và hiệu quả.

Hiện nay ở các bệnh viện, cơ sở y tế Việt Nam thường trong tình trạng quá tải bởi nhu cầu thăm khám sức khỏe, chữa bệnh của người dân ngày càng cao. Để kết nối tới bác sĩ thăm khám, quy trình phổ biến mà người bệnh cần tuân thủ gồm: lấy phiếu thứ tự, chờ đợi đến lượt khám, chờ làm xét nghiệm, xếp hàng lấy thuốc…

Quy trình này thường kéo dài vài tiếng, thậm chí cả ngày, người bệnh có thể phải xếp hàng từ 4-5h sáng để lấy số thứ tự. Trời nắng nóng khiến quy trình này như dài và mệt mỏi thêm.

Ai cũng mong muốn việc đi khám bệnh nhanh hơn, đỡ mệt mỏi vì xếp hàng chờ đợi, gặp được bác sĩ trị đúng bệnh. Với dịch vụ Đặt khám tại cơ sở y tế qua ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi, người dùng được đặt khám ưu tiên. Theo đó, bệnh nhân được lựa chọn bệnh viện, phòng khám, bác sĩ với mô tả chi tiết về kinh nghiệm năng lực, và nhất là được lựa chọn thời gian khám phù hợp.

bac-si-oi-04.jpg
IVIE - Bác sĩ ơi góp phần giảm tải các khung giờ cao điểm, rút ngắn thời gian xử lý thủ tục tại các cơ sở y tế.

Khách hàng khi đặt lịch hẹn qua ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi sẽ được tiếp đón ưu tiên tại cơ sở y tế. Nhờ sắp xếp lịch khám và liên thông dữ liệu với phần mềm quản lý bệnh viện, IVIE - Bác sĩ ơi góp phần giảm tải các khung giờ cao điểm, rút ngắn thời gian xử lý thủ tục tại các cơ sở y tế.

Với người quá bận rộn với công việc, khó sắp xếp thời gian tới bệnh viện hoặc gặp những căn bệnh ngại chia sẻ giãi bày, dịch vụ Khám bệnh trực tuyến của IVIE - Bác sĩ ơi là sự lựa chọn phù hợp.

bac-si-oi-05.jpg

IVIE nhận tư vấn sức khỏe với bác sĩ trực tuyến thông qua cuộc gọi video trên ứng dụng, tư vấn trực tiếp tại nhà. Có hơn 3.000 bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện tuyến trung ương và các cơ sở y tế hàng đầu, hỗ trợ ngay trong những tình huống khẩn cấp. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, chọn chuyên khoa, chọn bác sĩ, tham khảo giá khám và đặt lịch một cách đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

Đặc biệt IVIE - Bác sĩ ơi có dịch vụ Hỏi riêng bác sĩ đảm bảo tính riêng tư qua thiết bị di động cá nhân. Mọi câu hỏi của người dùng sẽ được gửi dưới hình thức ẩn danh và hình ảnh nhạy cảm sẽ chỉ có bác sĩ được thấy.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể Mua thuốc ngay tại nhà nhanh chóng, dễ dàng qua ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi nhờ sự kết nối với hệ thống nhà thuốc uy tín, đạt chuẩn GPP kết hợp khám bệnh online với bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm cùng đơn thuốc trực tuyến tiện lợi.

Theo đó, người dùng có thể khám bệnh từ xa với bác sĩ và nhận đơn thuốc ngay trên ứng dụng, tìm kiếm nhà thuốc uy tín gần nhất, đặt mua thuốc online, nhận giao hàng nhanh chóng, thông tin và lịch sử mua hàng được bảo mật an toàn.

bac-si-oi-06.jpg

Cùng với đó, Hồ sơ sức khỏe trên ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi giúp bạn dễ dàng quản lý thông tin sức khỏe, chủ động theo dõi, chăm sóc sức khỏe toàn diện, liên tục cho bản thân và gia đình mọi lúc mọi nơi. Ở đó, người dùng có thể tra cứu kết quả khám và đơn thuốc bất cứ lúc nào, dễ dàng kiểm tra chỉ số xét nghiệm bất thường nhờ cảnh báo trên ứng dụng, xem trực tiếp hình ảnh nội soi, CT, MRI, chủ động đánh giá và theo dõi sức khỏe sau mỗi đợt điều trị...

IVIE - Bác sĩ ơi hiện có hơn 100 đối tác như: Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện E, Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện 199 Bộ Công An, Bệnh viện Nhi đồng thành phố, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa...

Với hơn 3.000 bác sĩ và chuyên gia, IVIE giải đáp hàng nghìn câu hỏi của người dùng mỗi ngày. Đã có hơn 3 triệu người dùng được trải nghiệm ứng dụng và cứ 30 phút lại có 200 người được hỗ trợ thông qua các kênh thông tin của IVIE - Bác sĩ ơi.

Các bác sĩ của IVIE - Bác sĩ ơi luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng miễn phí, kết nối internet để đặt khám mọi lúc, mọi nơi.

Bài liên quan
3 món canh từ cua đồng có tác dụng giải nhiệt, bồi bổ sức khỏe
Thời tiết nắng nóng thường gây ra tình trạng mệt mỏi chán ăn, dưới đây là 3 món canh từ cua đồng có tác dụng giải nhiệt, bồi bổ sức khỏe bà nội trợ có thể tham khảo cho gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám bệnh nhanh và hiệu quả nhờ ứng dụng IVIE bác sĩ ơi