Khánh thành 2 căn nhà nhân ái được xây dựng từ 80.000 lời cảm ơn

Dung Nguyễn | 06/04/2022, 18:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ sự chung tay của các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh trong việc viết hơn 80.000 lời cảm ơn trên mạng xã hội Facebook 2 căn nhà đã được xây dựng và bàn giao cho 2 hộ gia đình khó khăn tại huyện Sa Thầy và Đắk Hà.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kon Tum tặng 2 đàn gà cho 2 hộ dân nhằm giúp gia đình bước đầu ổn định cuộc sống.Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kon Tum tặng 2 đàn gà cho 2 hộ dân nhằm giúp gia đình bước đầu ổn định cuộc sống.

Ngày 6/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kon Tum khánh thành 2 căn nhà nhân ái tại huyện Sa Thầy và Đắk Hà (Kon Tum).

Cụ thể, 2 căn nhà được bàn giao cho hộ gia đình anh A Quên (thôn Bình Loong, xã Sa Bình, huyện Sa Thầy) và hộ gia đình anh A Nhak (thôn 6, xã Đăk La, huyện Đăk Hà, Kon Tum). Căn nhà gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp với tổng kinh phí 166 triệu đồng/căn, cùng với sự góp sức 20 ngày công của Đoàn viên Thanh niên trên địa bàn.

Khánh thành 2 nhà nhân ái tại huyện Sa Thầy và Đăk Hà (Kon Tum).

Theo anh A Xây – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, sau hơn 1 tháng thi công 2 ngôi nhà đã hoàn thành để bàn giao cho 2 gia đình khó khăn sinh sống trước mùa mưa bão. Đây không chỉ là hạnh phúc của gia đình mà còn là niềm vui của các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh khi chung tay khởi tạo hơn 80.000 lời cảm ơn trên mạng xã hội Facebook để tri ân các anh hùng liệt sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Tại lễ bàn giao nhà, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kon Tum cũng đã tặng 2 đàn gà cho 2 hộ dân nhằm giúp gia đình bước đầu ổn định cuộc sống. Đây cũng là phần quà thiết thực tham gia vào cuộc vận động “Thay đổi nếp nghĩ, cách làm của đồng bào dân tộc thiểu số, làm cho đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên thoát nghèo bền vững”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh thành 2 căn nhà nhân ái được xây dựng từ 80.000 lời cảm ơn