Khánh Vy chính thức làm MC Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 22

T/H | 24/09/2021, 11:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trần Khánh Vy từng được biết đến và yêu mến khi đăng tải clip nhại 7 thứ tiếng khi còn là nữ sinh. Cô cũng là gương mặt thân quen của nhiều chương trình VTV7.

Năm nay, Khánh Vy tròn 22 tuổi và chính thức trở thành MC của Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 22. Hiện, ê-kíp sản xuất chương trình đang ghi hình những số đầu tiên của năm thứ 22 và bắt đầu lên sóng ngay từ Chủ nhật tuần này (26/9).

khanh-vy.jpg
Khánh Vy chính thức dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia mùa 22

Như vậy, Khánh Vy trở thành một trong những MC chương trình Đường lên đỉnh Olympia trẻ nhất từ trước tới nay khi mới chỉ 22 tuổi.

Khánh Vy từng được cư dân mạng biết đến từ khi còn là nữ sinh của Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) với clip nhại nhiều thứ tiếng.

Trong đoạn clip đó, Khánh Vy đã nói 6 thứ tiếng nước ngoài gồm: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy. Cuối clip, cô nàng còn "phát" giọng Sài Gòn và Hà Nội giống như một MC chuyên nghiệp.

Thời học phổ thông, Khánh Vy từng là cộng tác viên Đài truyền hình Nghệ An, MC Đoàn Trường THPT chuyên Phan Bội Châu và đảm trách nhiệm vụ dẫn chương trình cho Cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật của Sở GD-ĐT Nghệ An năm 2014 và 2015.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Khánh Vy theo học và tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Quan hệ Quốc tế của Học viện Ngoại giao.

Trước khi đến với Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy cũng từng dẫn nhiều chương trình trên kênh VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us, Crack’em up, English in a minute, 8 IELTS. Đặc biệt, với lối dẫn tự nhiên, thông minh và trẻ trung, Khánh Vy đã xuất sắc lọt Top 5 hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020.

Trước Khánh Vy, chương trình Đường lên đỉnh Olympia từng có nhiều thế hệ MC được khán giả đặc biệt mến mộ như nhà báo Tạ Bích Loan, nhà báo Tùng Chi, nhà báo Lưu Minh Vũ, Thanh Vân Hugo, MC Kiều Anh... và gần đây nhất là Diệp Chi.

Bài liên quan
Quán quân Đường lên đỉnh Olympia thứ 20 thất vọng với điểm Ngữ Văn
Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 Nguyễn Thị Thu Hằng chia sẻ về kết quả thi tốt nghiệp THPT. Em bày tỏ có đôi chút thất vọng về điểm Văn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh Vy chính thức làm MC Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 22