Khát vọng nâng tầm thế giới cho thế hệ trẻ Việt Nam của chuyên gia đầu ngành 3D

19/07/2023, 10:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lần đầu tiên, các bạn trẻ Việt Nam được tiếp cận với bộ giáo trình 3D hạng 1 Châu Âu (BXH Rookies 2021) - biên soạn bởi Julian Dropsit, chuyên gia giáo dục đầu ngành 3D trên thế giới. Đây là sứ mệnh khiến Julian kiến tạo nên Lumina Academy, là cơ hội vàng để xuất hiện một thế hệ 3D artist người Việt tinh hoa, sẵn sàng “chinh chiến” sòng phẳng với mọi đối tác từ mọi quốc gia trên toàn cầu.

Đôi nét về Julian Dropsit - nhà giáo dục 3D uy tín trên thế giới

Khát vọng nâng tầm thế giới cho thế hệ trẻ Việt Nam của chuyên gia đầu ngành 3D - 1

Julian Dropsit - Chủ Tịch Hội Đồng Đào Tạo tại Lumina Academy

Julian Dropsit là cái tên có uy tín cao trong lĩnh vực 3D cinematic khắp toàn cầu, đặc biệt trong thời gian ông nắm vai trò là Giám Đốc Công Nghệ Giáo Dục tại New3dge, học viện 3D nổi tiếng thế giới (BXH Rookies 2022). Ông còn được biết đến là CEO của Citron Productions, đồng thời là cố vấn cấp cao của nhiều phim kỹ xảo quốc tế, tạo nên những siêu phẩm trong ngành đồ họa như Assassin’s Creed, Call of Duty, For Honor, Final Fantasy XV.

Khát vọng nâng tầm thế giới cho thế hệ trẻ Việt Nam của chuyên gia đầu ngành 3D - 2

Và mới đây nhất, từ kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm trên thị trường quốc tế, Julian Dropsit sáng lập nên Lumina Academy – Học viện giáo dục 3D chuẩn Châu Âu – mang lĩnh vực 3D Cinematic tới với Việt Nam.

Cơ hội nghề nghiệp khổng lồ của ngành 3D

Hiện nay, nhờ tính ứng dụng cao, thiết kế 3D hứa hẹn trở thành xu hướng nghề nghiệp tiềm năng cho các bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo, đam mê công nghệ trong thời đại mới.

Theo thống kê của Trung tâm dự báo Nhân lực và Thị trường lao động TP.HCM, trong năm 2021, nước ta cần 1 triệu nhân lực cho ngành học Thiết kế đồ họa. Thế nhưng, nguồn nhân lực cho lĩnh vực này vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu trên. Các trường đại học và các trung tâm đào tạo chỉ đáp ứng được 40% nhu cầu nhân lực cho ngành nghề đắt giá này. Do đó, thiết kế 3D chính là ngành sáng tạo đang “khát” nhân lực trên thị trường toàn cầu.

Cùng lúc đó, công nghệ kỹ thuật số đang định hình lại các ngành công nghiệp, không gian thiết kế và nghệ thuật 3D đang trải qua một cuộc cách mạng chưa từng có. Đây vừa là thách thức, song cũng chính là thời điểm vàng để mang tài năng Việt Nam vươn mình ra biển lớn.

Học viện Lumina - Bệ phóng tài năng 3D Việt đi chinh phục thế giới

Học tại Việt Nam, đầu ra chuẩn chất lượng Junior 3D Artist Châu Âu với chương trình “du học 3D tại chỗ” là quyền lợi chỉ có tại Lumina Academy. Chương trình đào tạo kéo dài 2 năm, cung cấp cho học viên không chỉ kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao, mà còn trau dồi vốn ngoại ngữ và các kỹ năng mềm để trở thành công dân toàn cầu.

Khát vọng nâng tầm thế giới cho thế hệ trẻ Việt Nam của chuyên gia đầu ngành 3D - 3

Học viện Lumina nằm chung khuôn viên với các công ty thành viên của hệ sinh thái IGC Group, bao gồm các phòng ban: thiết kế 3D, phát triển game, quay phim, chụp ảnh, thiết kế thương hiệu… giúp học viên có sự va chạm với các ngành sáng tạo vượt trội hơn bất cứ môi trường giáo dục nào khác.

Hơn nữa, với mạng lưới quan hệ đối tác rộng khắp thế giới, hệ sinh thái Lumina sẵn sàng đồng hành cùng học viên phá tan các rào cản để kết nối tài năng Việt, mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho học viên với mức lương khởi điểm trung bình lên tới $1000.

Bên cạnh đó, tại Lumina Academy, các học viên còn có cơ hội nhận được 100 suất học bổng hấp dẫn được chia thành 3 loại học bổng: Lam Sơn, Tiếp Bước Thành Công, Nâng Bước Tương Lai với giá trị cao nhất lên tới 300.000.000VND.

Khi Đông Nam Á tiếp tục khẳng định mình là một lực lượng đáng gờm trong đội ngũ thiết kế và sáng tạo nghệ thuật 3D toàn cầu, điều đó có nghĩa khoản đầu tư của Dropsit vào tài năng của Việt Nam là chiếc chìa khóa then chốt trong việc định hình thành công đầy tự hào của khu vực.

Nguồn gốc khát vọng kiến tạo thế hệ người Việt tinh hoa

Julian cùng đội ngũ Lumina mang tham vọng tạo ra một thế hệ 3D Artist Việt Nam xuất sắc, sẵn sàng tạo ra 1 “quả bom” mới trên thị trường tuyển dụng 3D vào 2025 - khi lứa học viên Lumina đầu tiên tốt nghiệp.

Khát vọng nâng tầm thế giới cho thế hệ trẻ Việt Nam của chuyên gia đầu ngành 3D - 4

“Tôi đặt kỳ vọng vài năm sau, tôi có thêm không chỉ những cựu học trò, mà còn là những đồng đội mới để cùng nhau chinh phục những thử thách lớn lao hơn trên khắp thế giới này”. Julian chia sẻ.

Lumina được tập hợp bởi những "cựu binh" Việt Nam đã từng chinh chiến trên thị trường quốc tế và họ mang khát khao kiến tạo nên một thế hệ Việt tinh hoa, vỗ ngực tự hào về tài năng của người Việt không thua kém bất cứ “gã Tây” nào. Điều thú vị nằm ở chỗ, khát khao đó được đồng cảm bởi chính những cộng sự nước ngoài như Julian Dropsit, Yvan Feusi hay Fabrice Huard. Và từ đó, Lumina ra đời dưới góc độ 1 học viện giáo dục 3D với giáo trình chuẩn Châu Âu ngay tại Việt Nam.

Học bổng của Lumina Academy - Mang tài năng Việt chinh phục thế giới

Chương trình Học bổng của Học viện Lumina nhằm mục đích trao cơ hội "dẫn đầu thế hệ tinh hoa" cho những tài năng trẻ còn chưa được phát hiện. Với Lumina, các bạn là những viên ngọc thô đang chờ được tỏa sáng. Ngày hôm nay các bạn là những học viên, nhưng chỉ 2 năm sau khi bước chân ra khỏi ngưỡng cửa cùng tấm bằng Lumina, các bạn là những cộng sự tương lai và đồng hành cùng Julian Dropsit trong sứ mệnh kiến tạo - đổi mới. Vì vậy, hãy đăng ký Chương trình Học bổng Lumina để hành trình từ hôm nay của bạn chính thức bắt đầu.

Học bổng duyệt tối đa 100 học viên, dựa trên nhóm tiêu chí đánh giá học bổng:

- Học bổng Lam Sơn: bao gồm 10 học viên sẽ nhận được học bổng toàn phần trị giá 300.000.000 VNĐ.

- Học bổng Tiếp Bước Thành Công: bao gồm 30 học viên sẽ nhận được học bổng trị giá 200.000.000 VNĐ.

- Học bổng Nâng Bước Tương Lai: bao gồm 60 học viên sẽ nhận được học bổng trị giá 150.000.000 VNĐ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về học bổng và chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ qua:

Địa chỉ: Lumina Academy, tầng 2, tháp B, 219 Trung Kính, toà nhà Central Point, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: lumina.edu.vn

Hotline: 0988 998 169

Email: info@lumina.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lumina.edu.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khát vọng nâng tầm thế giới cho thế hệ trẻ Việt Nam của chuyên gia đầu ngành 3D