Khoảng 50 học sinh tiểu học Kim Giang nghi ngộ độc thực phẩm

28/03/2023, 20:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khoảng 50 học sinh trường tiểu học Kim Giang nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi dã ngoại tại nông trại giáo dục Cánh Buồm Xanh.

Trường Tiểu học Kim Giang tổ chức cho khoảng 900 học sinh đi dã ngoại ở huyện Gia Lâm. Ảnh: N.S.

Trao đổi với Zing, ông Phạm Gia Hữu, Trưởng phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân, Hà Nội, xác nhận sau khi đi dã ngoại về vào chiều nay, một số học sinh trường Tiểu học Kim Giang bị đau bụng.

Ngay sau khi nhận thông báo từ nhà trường, UBND quận Thanh Xuân đã chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp sơ cứu cho các cháu. Các cháu có biểu hiện nặng được đưa ngay vào Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Xây dựng và Bệnh viện Đống Đa để sơ cứu.

"Hiện tại, chưa xác định rõ là ngộ độc thực phẩm hay bị lạnh bụng. Chúng tôi đang xác định nguyên nhân và khi có kết luận cuối cùng sẽ thông tin cụ thể”, ông Hữu cho biết.

Theo ông Hữu, ngày 28/3, trường Tiểu học Kim Giang tổ chức cho hơn 900 học sinh khối 1 và khối 2 đi dã ngoại "trải nghiệm nông trại giáo dục Cánh Buồm Xanh" ở xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Bài liên quan
Yêu cầu "nóng" liên quan vụ ngộ độc cá chép muối ủ chua
(NLĐO) – Liên quan đến vụ ngộ độc thực phẩm do ăn cá chép muối ủ chua, hôm nay (20-3), Cục Quản lý Chất lượng Nông, lâm và thủy sản có văn bản gửi địa phương

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoảng 50 học sinh tiểu học Kim Giang nghi ngộ độc thực phẩm