Khởi động Cuộc thi Giáo viên Khởi nghiệp lần thứ 1

N. Khánh | 22/09/2022, 11:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cuộc thi Giáo viên khởi nghiệp hướng đến việc lan tỏa kiến thức cho học sinh, giúp giáo viên làm chủ công nghệ trong thời đại công 4.0.

Cuộc thi chính thức bắt đầu từ ngày 20/9 đến ngày 31/12 bởi phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest tổ chức đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo giáo viên trên toàn quốc.

Đưa giáo án khô khan thành đề trắc nghiệm và lan tỏa tri thức

Giáo án là một tài liệu cần thiết cho mỗi giáo viên khi tham gia đứng lớp, chính vì vậy, nhiều giáo viên hiện nay đang nỗ lực tìm tòi và biên soạn giáo án một cách tốt nhất để đem lại những kiến thức hay cho học sinh. Tuy vậy, những trang giáo án này về lâu dài sẽ bị “chất đống” theo thời gian mà rất ít nền tảng có thể tiếp cận và tạo ra giá trị cho nó.

00.png
Cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp” được phát động trên toàn quốc với giải thưởng lên đến 10 triệu đồng

Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 mới với giáo án (phụ lục 4) và các kế hoạch (phụ lục 1, 2, 3) khá dài, mỗi năm các giáo viên phải thực hiện không dưới 500 trang giấy cho các phụ lục trên, tốn rất nhiều công sức và thời gian.

Để không lãng phí 500 trang giáo án này tại sao các giáo viên không chuyển thể những bài học này thành những bộ đề thi trắc nghiệm để phục vụ cho các bài kiểm tra giữa giờ, cuối giờ hoặc ôn luyện cho các kỳ thi học kỳ, vừa có thể lan tỏa đề thi của mình cho nhiều người biết đến vừa có cơ hội tăng thêm được nguồn thu nhập? Đó cũng chính là thông điệp của cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”!

Giúp giáo viên làm chủ công nghệ trong thời đại 4.0

“Giáo viên khởi nghiệp” là cuộc thi được tổ chức bởi phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest nhằm tạo ra một “sân chơi” hữu ích giúp cho các giáo viên có thể nâng cao thu nhập với kho đề thi sẵn có của mình.

0.jpg
Giáo viên có thể chuyển những trang giáo án khô khan thành bộ đề thi trắc nghiệm chất lượng

Thông qua cuộc thi, các giáo viên có thể hệ thống lại kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng công nghệ thông tin và có thể lan tỏa nguồn tri thức giá trị đến đông đảo người sử dụng, phục vụ cho nhu cầu ôn tập và luyện thi.

Tham gia cuộc thi “Giáo viên Khởi nghiệp”, các giáo viên sẽ có cơ hội nhận được quà tặng tiền mặt hấp dẫn và giá trị từ Ban tổ chức. Cụ thể, cuộc thi có tổng cộng 14 giải thưởng đến từ phần mềm AZtest với tổng giá trị giải thưởng lên đến 25 triệu đồng, giải Đặc biệt trị giá 10 triệu đồng sẽ trao cho giáo viên sở hữu website có số lượt thi cao nhất! 

01.png

Cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp” đem đến nhiều lợi ích cho giáo viên

Cuộc thi “Giáo viên Khởi nghiệp” sẽ được được diễn ra từ 20/09/2022 đến ngày 31/12/2022 với 02 giai đoạn. Trong đó ở giai đoạn 1, các giáo viên cần đăng ký dự thi để hệ thống AZtest tự động khởi tạo site. Sau đó, các giáo viên cần đăng tải bộ đề thi lên và quảng bá site của mình đến đông đảo người dùng để có cơ hội nhận giải thưởng lớn từ cuộc thi. Giai đoạn 2 là giai đoạn tổng kết và trao giải cuộc thi. Dự kiến đầu tháng 01/2023, Ban tổ chức cuộc thi sẽ thống kê và lựa chọn những website chất lượng (được xác định theo website có số lượt thi cao nhất) để tiến hành trao giải. 

Giáo viên có thể tìm hiểu thêm về cuộc thi tại địa chỉ: https://giaovienkhoinghiep.aztest.vn

Bài liên quan
213 sản phẩm đạt giải cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử năm 2021
Bộ GD&ĐT vừa thông báo kết quả cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử năm 2021, trong đó 213 sản phẩm đạt giải.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động Cuộc thi Giáo viên Khởi nghiệp lần thứ 1