Khởi tố, bắt 3 người đánh dã man nam thanh niên bất tỉnh trên quốc lộ

21/09/2023, 19:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ba người đàn ông đi ôtô chặn đánh dã man nam thanh niên trên quốc lộ 1A hôm 22-8 đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam

Chiều 21-9, tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Định (SN 1978); Lê Văn Ba (SN 1973; ngụ xã Tân Phúc, huyện Nông Cống) và Nguyễn Hoàng Dương (SN 1976; ngụ xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống) để điều tra về tội "Giết người".

Clip ghi cảnh người đàn ông bị đánh đập dã man

Tuy nhiên, hiện cơ quan điều tra đang phải chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân, khi có kết quả chính xác tỉ lệ bao nhiêu mới định được tội danh.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều ngày 22-8, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip khoảng 2 phút có nội dung ghi lại cảnh 2 người đàn ông đạp vào đầu vào 1 người đang nằm quằn quại dưới đường, chỉ ôm đầu không phản kháng. 

Do bị đá, đánh dã man vào vùng đầu mà người nằm dưới đường bất tỉnh tại chỗ. 

Điều khiến dư luận phẫn nộ là dù người này không còn khả năng phản kháng, nhưng người đàn ông mặc áo trắng, đi giày thể thao vẫn liên tiếp dùng chân đá, đạp vào đầu, lấy mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân. Hành hung dã man xong, nhóm người này lên xe ôtô rời đi, bỏ mặc người đàn ông nằm bất động dưới nền đường.

Khởi tố, bắt 3 người đánh dã man nam thanh niên tới bất tỉnh trên quốc lộ - 1

3 người đàn ông liên quan tới vụ án. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Đến ngày 24-8, Công an huyện Hoằng Hóa phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 nghi phạm trên.

Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm Lê Văn Định khai nhận chiều 21-8, Định cùng 2 người trên chở dê đi bán cho người dân ở huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa). Khi điều khiển ôtô quay về, nhóm Định gặp anh N.D.S. (SN 1992 ngụ xã Đông Quang, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển xe máy đi cùng chiều.

Khi tới khu vực Quán Dốc, quốc lộ 1A (xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc), nhóm Định cho rằng anh S. điều khiển xe máy phía trước không cho xe vượt lên.

Khởi tố, bắt 3 người đánh dã man nam thanh niên tới bất tỉnh trên quốc lộ - 2

Hình ảnh thời điểm anh N.D.S thời điểm bị đánh đập đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Tuy nhiên, khi đã cho xe vượt lên, thấy anh S. vẫn điều khiến xe máy phía sau, cho rằng anh S. cố tình bám theo sau, nên khi đến khu vực trước cây xăng Hoằng Quỳ (thuộc địa phận xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa), nhóm Định đã chặn xe của anh S.

Khi anh S. dừng xe, 3 người trên xuống xe, cùng xông tới đá, đạp, đập liên tiếp vào đầu, mặt anh S. khiến nạn nhân bất tỉnh mới lên xe ôtô rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân sau đó được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng lơ mơ, trên mặt bên phải có vết thương dài 2 cm, bên trái sưng nề biến dạng vùng mặt, vùng đầu, rạn thành răng hàm bên trái. Bệnh nhân sau đó được chuyển ra Hà Nội tiếp tục theo dõi, điều trị.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố, bắt 3 người đánh dã man nam thanh niên bất tỉnh trên quốc lộ