Làm rõ vụ việc ô tô vào bệnh viện đón bệnh nhân bị ngăn cản, đe đọa

27/12/2023, 21:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bệnh viện Đa khoa Gia Lai xác nhận clip quay cảnh xe đón bệnh nhân bị một thanh niên chặn lại, chất vấn, chửi bới lan truyền trên mạng xã hội là quay tại bệnh viện này

Trưa 26-12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip được cho là ghi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Sau vài giờ đăng tải, clip quay cảnh xe đón bệnh nhân bị một thanh niên chặn lại này đã nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Theo nội dung clip, một chiếc ô tô từ ngoài vào bệnh viện đón bệnh nhân mới sinh mổ về. Khi xe ra đến cổng chính thì bị một thanh niên ngăn lại, chất vấn tại sao chạy vào trong bệnh viện.

Sau khi người trên xe giải thích là đón người nhà mới mổ, thanh niên kia vẫn chửi bới và đe dọa...

Sau khi clip này đăng tải, nhiều tài khoản Facebook đã chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng đã có không ít trường hợp tương tự, xe đón người nhà bệnh nhân thì bị cản trở, chửi bới…

Làm rõ vụ việc ô tô vào bệnh viện đón bệnh nhân bị ngăn cản, đe đọa - 1
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai thông tin vụ việc bệnh nhân bị thanh niên chặn xe

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai xác nhận clip trên quay tại bệnh viện này. Tuy nhiên, người thanh niên cản trở xe không phải là nhân viên bệnh viện, mà là tài xế của Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Gia Lai.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã có buổi làm việc với các bên liên quan để xử lý, chấn chỉnh.

Trước đó, vào ngày 1-11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai và Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Gia Lai ký hợp đồng nguyên tắc về việc khai thác mặt bằng hoạt động bãi đỗ taxi của bệnh viện.

Sau khi nắm thông tin sơ bộ, lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Gia Lai cam kết không bao che nhân viên và chịu trách nhiệm trước pháp luật. Đây là vụ việc cạnh tranh giữa các hãng taxi với nhau. Xe phản ảnh trong clip là xe dịch vụ, không phải xe nhà.

Clip vụ xe chở bệnh nhân bị thanh niên chặn lại

Theo ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, hành động của người thanh niên trong clip là sai so với hợp đồng nguyên tắc đã ký kết.

Ông Cường đề nghị Phòng Hành chính quản trị của bệnh viện tăng cường phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Gia Lai giảm thiểu hiện trạng xe dù tại đây; nắm bắt thông tin tổng thể vụ việc, báo cáo lại ban giám đốc để có hướng xử lý triệt để.

Bài liên quan
Nhà giam hơn trăm tuổi trong bệnh viện
Nằm sâu bên trong Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TPHCM có một khu nhà đã gần 150 năm tuổi, là nơi giam giữ nhiều chiến sĩ cách mạng

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ vụ việc ô tô vào bệnh viện đón bệnh nhân bị ngăn cản, đe đọa