LocaCafe: Khi chiến lược "bán vị cà phê" gặp gỡ công nghệ và sáng tạo

Quang Vũ, | 24/08/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

LocaCafe phục vụ đồ uống thế hệ mới sẽ ra mắt trong thời gian tới đây hứa hẹn đem đến một luồng gió mới thú vị cho cộng đồng giới trẻ nói riêng và thị trường F&B nói chung.

Không chỉ bán "đồ uống vị cà phê", LocaCafe đang bán một câu chuyện "nghĩ lớn"

Tiếp nguồn cảm hứng từ việc đem thức uống giải khát vị cà phê và văn hóa self-service (tự phục vụ) tại thị trường Việt, LocaCafe hiện thực ý tưởng về chuỗi "đồ uống vị cà phê" nhưng độc đáo hơn khi đây còn là nơi gặp gỡ, trải nghiệm công nghệ và chia sẻ các câu chuyện đầy thú vị. Nghĩa là thay vì chỉ bán thức uống cà phê truyền thống, LocaCafe bán "đồ uống vị cà phê" thích hợp để giải khát và duy trì văn hóa tụ tập "trà đá vỉa hè - chém gió" của giới trẻ Việt trong một không gian mang đậm chất "vỉa hè" nhưng hiện đại hơn.

LocaCafe: Khi chiến lược bán vị cà phê gặp gỡ công nghệ và sáng tạo - Ảnh 1.

Ngồi uống trà đá ven đường, vỉa hè, công viên… dường như đã trở thành cái nếp sinh hoạt văn hóa bình dân tồn tại từ thế hệ này sang thế hệ khác, không phân biệt giới tính, tuổi tác, học vấn, công nhân hay nhân viên công sở... Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, mọi người lại tìm đến các hàng quán, ngồi tám với nhau đôi ba câu chuyện, ấy vậy mà xôn xao, vui vẻ đến lạ thường.

Tiếp nối câu chuyện về lối sống bình dị này, LocaCafe với phong cách bàn ghế vỉa hè nhưng đẹp, hiện đại hơn, sang chảnh hơn cùng concept của một quán cafe công nghệ, vận hành như một showroom trưng bày các sản phẩm công nghệ mà mỗi khách hàng đến đây đều có quyền thưởng thức và trải nghiệm.

LocaCafe: Khi chiến lược bán vị cà phê gặp gỡ công nghệ và sáng tạo - Ảnh 2.

LocaCafe bán "đồ uống vị cà phê" và câu chuyện "nghĩ lớn"

Không những bán đồ uống mang văn hóa đặc trưng của người Việt, LocaCafe còn là một môi trường cởi mở, nơi mà mọi tầng lớp người dân, mọi lứa tuổi luôn được chào đón bởi triết lý trân trọng hoạt động kết nối và thời gian mà mọi người dành cho nhau, góp phần hình thành một cộng đồng số năng động và tích cực. Từ đó hình thành phong cách kết nối, gặp gỡ và sử dụng đồ uống mới cho giới trẻ.

LocaCafe - Sự kết hợp giữa không gian công nghệ và những sản phẩm đậm chất truyền thống

Môi trường vui chơi, ăn uống thoải mái, năng động là những điều giới trẻ luôn khao khát. Bước vào cửa hàng LocaCafe, khách hàng sẽ trải nghiệm một cảm giác thân quen, gần gũi trong không gian công nghệ, nhiều ổ cắm điện phục vụ nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của giới trẻ và những thứ đồ uống mới lạ pha chế từ cà phê. Ở đây có sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, là văn hóa đặc trưng của người Việt - văn hóa pha cafe bằng phin, văn hóa mặc áo dài đội nón, văn hóa đọc sách, văn hóa sử dụng các sản vật Việt Nam. LocaCafe sẽ phục vụ và trình diễn nét đẹp văn hóa này vào mỗi ngày cuối tuần.

LocaCafe: Khi chiến lược bán vị cà phê gặp gỡ công nghệ và sáng tạo - Ảnh 3.

LocaCafe - Nơi giới trẻ có thể tụ tập "chém gió", học tập, làm việc và kết nối trong một không gian công nghệ

Mọi người có thể thoải mái ngồi vui chơi, nói chuyện tại một không gian với đầy đủ các công cụ trải nghiệm dịch vụ chuyển đổi số cho giới trẻ và người dùng hiện nay như kết nối qua LocaMeet, tích điểm đổi quà, săn vật phẩm, săn voucher giảm giá, trải nghiệm các thiết bị VR/AR hiện đại trong nhiều giờ đồng hồ.

LocaCafe: Khi chiến lược bán vị cà phê gặp gỡ công nghệ và sáng tạo - Ảnh 4.

Nhiều loại đồ uống giải khát chanh cafe, vải cafe... và các snack chế biến từ nông sản Việt cho khách hàng lựa chọn

LocaCafe với danh mục menu đồ uống giải khát vị cafe đa dạng hương vị (chanh cafe, vải cafe,...) cùng các snack chế biến từ nông sản Việt như mít, khoai lang, chuối,... đảm bảo ATVSTP luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, để chắp cánh thêm cho hành trình kết nối của các bạn trẻ trở nên hoàn hảo và trọn vị hơn bao giờ hết.

Với khát vọng trở thành hình mẫu lý tưởng mang đồ uống thế hệ mới cho giới trẻ, từngày 26/8 tới đây, LocaCafe sẽ khai trương 10 cửa hàng LocaCafe trong tổng số 500 điểm bán tại Việt Nam và 10.000 điểm bán trên toàn cầu, gồm có:

Cơ sở 1: 154-156 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2: 24 Nguyễn Công Hoan, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Cơ sở 3: Khu đấu giá Phương Canh ĐG1, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm.

Cơ sở 4: Số 23 Sunrise E, KĐT The Manor Central Park, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội (Công viên Trung tâm The Manor Central Park Nguyễn Xiển).

Cơ sở 5: Khu nhà ở thấp tầng TT3 lô số 32, Khu đô thị mới Thành phố Giao Lưu, Từ Liêm, Hà Nội.

Cơ sở 6: 4/3C Khu phố 2, phường Tân Phong, thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.

Cơ sở 7: Khu Nhà Mới, Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội.

Cơ sở 8: 02 Lô A15 Khu đô thị mới hiện đại phía đông Hòn Cặp Bè, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Cơ sở 9: 301 Quốc Lộ 916, phường Long Tuyền, Bình Thủy, Cần Thơ.

Cơ sở 10: 77 Nguyễn Hoàng, phường Kim Long, thành phố Huế.

Kính mời các quý khách hàng đến thăm quan và thưởng thức!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
LocaCafe: Khi chiến lược "bán vị cà phê" gặp gỡ công nghệ và sáng tạo