Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 hay dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp

09/02/2024, 16:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hãy gửi lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa để bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đến người thân, đồng nghiệp và khách hàng của bạn trong năm mới.

Những lời hay ý đẹp được nói vào dịp đầu năm sẽ tác động rất mạnh đến cảm xúc, tâm trạng của người bạn giao tiếp. Vì thế, hãy gửi những lời chúc Tết Giáp Thìn hay và ý nghĩa đến những người bạn yêu quý, trân trọng. Tình cảm chân thành mà bạn gửi vào lời chúc se góp phần mang đến cho họ một năm mới nhiều niềm vui.

Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 hay cho gia đình

1. Năm mới đến, con không có ước nguyện gì ngoài việc mong cha mẹ sức khoẻ, bình an, luôn là động lực, chỗ dựa cho con cháu.

2. Chúc cha mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi.

3. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ nhiều niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới cả nhà!

4. Năm Giáp Thìn 2024 đã đến, con gái chúc bố mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Mong bố mẹ mãi hạnh phúc bên con. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

5. Đầu xuân năm mới, con chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ cùng con cháu.

6. Năm mới đã đến rồi, kính chúc bố mẹ của con luôn mạnh khỏe, công tác tốt, là động lực cho con cháu phấn đấu.

7. Năm mới Giáp Thìn đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người luôn yêu thương chúng con. Con sẽ cố gắng làm thật tốt để cả nhà mình được tự hào.

8. Cuộc đời của bố mẹ phần lớn đã vất vả vì con cháu nên giờ đây bố mẹ hãy sống thật lâu, hưởng thụ an lạc và thảnh thơi bên chúng con. Chúc bố mẹ năm mới luôn hạnh phúc và mạnh khỏe.

9. Lại một năm mới sắp đến, con cảm thấy mình thật may mắn khi vẫn có đủ đầy cả bố cả mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn ở bên, chia sẻ, thấu hiểu và giúp đỡ con trong cuộc sống.

10. Năm mới đến nghĩa là bố mẹ lại già thêm tuổi. Năm 2024 con sẽ ở bên bố mẹ nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu này. Năm mới con kính chúc bố nhiều sức khỏe và bình an.

Đầu năm con rồng, hãy gửi lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 hay cho những người bạn yêu quý, trân trọng. (Ảnh: Nguyễn Gia, Dũng Nhân)

Đầu năm con rồng, hãy gửi lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 hay cho những người bạn yêu quý, trân trọng. (Ảnh: Nguyễn Gia, Dũng Nhân)

11. Nhân dịp đầu xuân năm mới, cháu xin chúc ông bà "phúc như Đông hải, thọ tỷ Nam sơn”.

12. Xuân này, con xin kính chúc ông bà thật nhiều sức khoẻ, sống lâu cùng con cháu và luôn bình an. Con yêu ông bà rất nhiều.

13. Nhân dịp năm mới, con kính chúc ông bà sức khỏe dẻo dai, sống lâu trăm tuổi. Mong năm nay gia đình mình thật nhiều may mắn, tài lộc gõ cửa, có thêm nhiều thành viên mới.

41. Con chúc ông bà có một năm mới thật nhiều may mắn, vui vẻ và sống thật lâu bên cạnh gia đình. Con ước cả nhà mình luôn vui vẻ và hạnh phúc như bây giờ.

15. Chúc ông bà một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương và một gia đình thịnh vượng

16. Chúc ông bà vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu điều bất ngờ, không chờ cũng đến!

17. Năm mới Giáp Thìn 2024, con xin chúc ông bà luôn vui vẻ, trẻ khỏe, an nhiên bên con cháu. Chúc gia đình mình làm ăn gặp nhiều may mắn, phát tài, phát lộc.

18. Năm mới con chúc ông bà bách niên giai lão, thọ tỷ nam sơn, hồng phúc tề thiên để sống đời cùng con cháu.

19. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Cháu kính chúc ông bà luôn có sức khỏe, hạnh phúc an khang, phúc lộc thọ tài, vạn sự như ý.10. Nhân dịp năm mới 2024, con xin kính chúc ông bà, bố mẹ an khang, lộc tài, hưởng trọn bình an.

Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 dành cho bạn bè

1. Chúc mừng năm mới bạn và gia đình! Chúc bạn năm mới gặp nhiều thành công và niềm vui không ngừng!

2. Năm mới mang đến nhiều hy vọng, quyết tâm, tinh thần và mong ước. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn. Happy Lunar New Year!

3. Giao thừa 2024 đã sắp điểm, chúc bạn yêu của tôi sang năm mới sự nghiệp tiến lên và gặp nhiều điều may, gặt hái được nhiều trái ngọt trong tình yêu!

4. Chào mừng năm mới 2024, chúc bạn có sức khỏe vô biên và làm ăn phát đạt, kiếm được nhiều tiền, gia đình luôn mãi hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Chúc mọi điều tốt đẹp luôn đến với bạn và cả gia đình bạn trong năm mới.

5. Năm mới chúc cả gia đình mày có sức khỏe, hạnh phúc, bình an và may mắn. Chúc mày có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời.

6. Chúc bạn năm mới có 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công và 31536000 giây vạn sự như ý.

7. Chúc bạn và gia đình một năm Giáp Thìn 2024 bình an, khỏe mạnh và gia đình luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ.

8. Chúc mừng năm mới bạn thân của tôi, cảm ơn bạn một năm qua vẫn luôn bên cạnh mình. Chúc bạn năm mới bình an, gặp nhiều may mắn và thành công nhé.

9. Chúc mừng năm mới bạn thân của tớ. Chúc cậu và gia đình sẽ gặp thật nhiều may mắn, thành công và niềm vui trong năm mới.

10. Năm mới lại về rồi, chúc bạn thân của tao thật nhiều may mắn, luôn bình an và và thành công nhé!

Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 cho đồng nghiệp

1. Năm cũ qua đi, năm mới tới rồi. Năm sau chúng ta sẽ vẫn là những người chiến hữu trên mọi mặt trận, cùng nhau tỏa sáng ở công ty nhé. Cảm ơn vì bạn luôn hỗ trợ tôi trong công việc. Cung chúc tân xuân!

2. Hy vọng 2024 sẽ mang đến nhiều thành công hơn năm cũ. Mong tình đồng nghiệp của chúng ta ngày càng bền chặt. Chúc mừng năm mới đồng nghiệp của tôi!

3. Đầu xuân năm mới, chúc những đồng nghiệp mà tôi yêu quý gặt hái được nhiều thành công mới, an khang, thịnh vượng và vạn sự như ý.

4. Bạn là người đồng nghiệp cũng là người rất quan trọng của tôi trong công ty vì luôn ở bên cạnh giúp tôi những lúc khó khăn. Tôi mong rằng, năm mới này chúng ta sẽ có những màn hợp tác kì tích hơn nữa, để mang lại thành công cho công ty. Cảm ơn bạn và chúc bạn năm Giáp Thìn hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình.

5. Tết đến xuân sang, nhà nhà ngập tràn hạnh phúc, vui tươi. Chúc đồng nghiệp của tôi năm mới thành công rực rỡ, có nhiều thành tựu đáng nể để tôi học hỏi và noi gương nhé. Năm nay có người yêu nhé bạn.

6. Gửi lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 đến các anh chị em trong công ty. Hy vọng những mong ước của mọi người sẽ trở thành hiện thực, năm mới ngập tràn thành công và thịnh vượng.

7. Đầu xuân Giáp Thìn, chúc các bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, gặt hái được thật nhiều thành công mới.

8. Chúc bạn đồng nghiệp của tôi luôn rạng rỡ nụ cười, tươi như hoa, tiền vào như nước trong năm Giáp Thìn này nhé. Tôi rất vui và hãnh diện vì được làm cùng công ty với bạn.

9. Một năm cũ đã qua và chúng ta lại cùng nhau chào đón năm mới. Chúc cho tất cả các anh chị em đồng nghiệp đáng mến một năm nhiều sức khỏe, thành công hơn, gấp 5, gấp 10 năm cũ!

10. Đầu xuân năm mới, chúc anh chị em luôn luôn vui vẻ, sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không tìm cũng tới.

Nguyệt Ánh(Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 hay dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp