Sau 13 năm kết hôn, vợ chồng Lý Hải vẫn tình tứ như thời mới yêu
Nhờ hình ảnh đẹp, Lý Hải được nhiều nhãn hàng mời làm đại diện, trong đó có Daikin
Theo đại diện Daikin, Lý Hải là lựa chọn lý tưởng nhất vì trưởng thành, đáng tin cậy, nói không với chiêu trò, luôn hướng về gia đình và năng động. Anh tham gia nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm, xuất hiện trên rất nhiều kênh như: bảng hiệu lớn, quảng cáo màn hình tại sân bay, thang máy, rạp chiếu phim, báo điện tử...
Lý Hải tiết lộ khi được báo tin Daikin mời làm đại sứ, anh không do dự mà lập tức đồng ý. "Thật vinh dự khi hợp tác cùng chuyên gia không khí hàng đầu Nhật Bản", anh nói.
Hơn 10 năm qua, nhà Lý Hải tin tưởng Daikin vì bền bỉ, ít hư hao, duy trì vệ sinh định kỳ nên trông như mới. Anh ấn tượng với tính năng mắt thần thông minh, tự quét thấy phòng không có người, thiết bị sẽ nâng nhiệt độ để tiết kiệm điện. Khi có người, tự hạ nhiệt độ tạo mát mẻ.
"Khả năng tiết kiệm điện của Daikin vượt trội, khoảng 2,9 triệu đồng mỗi năm. Tính theo hướng sử dụng đường dài, con số này rất ấn tượng, nhất là hiện nay", anh nói.
Ngoài ra, anh còn điều khiển được máy lạnh bằng điện thoại, dễ dàng quản lý không khí trong nhà, bảo vệ sức khỏe các con từ xa. Lý Hải cũng thích loạt nghiên cứu thân thiện với môi trường của nhãn hàng.
Vợ chồng Lý Hải tin chọn Daikin vì chất lượng và bền
"Gia đình tôi chọn cả máy lạnh lẫn máy lọc hiệu Daikin vì tích hợp công nghệ streamer, có khả năng diệt khuẩn trong không khí hiệu quả. Luồng gió cũng dễ chịu, tỏa đều không gian y hệt đang tận hưởng ở miền xanh. Từ ngày dùng Daikin, các bé nhà tôi ít bệnh vặt, bà xã thường khen hóa đơn điện mỗi tháng giảm hẳn", Lý Hải nói thêm.