Mặc quần ngắn, rách te tua leo núi, các cô gái trẻ gây ái ngại

06/02/2024, 05:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngoài quần legging, chị em còn tận dụng quần short mặc đi leo núi dễ gây phản cảm.

Mới đây, trang Sohu đăng tải một số hình ảnh của một cô gái mặc quần short leo núi ở Chiang Mai, gây nhiều tranh cãi trên MXH. Bộ trang phục được nhận xét không phù hợp để mặc ở nơi công cộng. Bên cạnh chiếc quần có kiểu dáng quá ngắn thì áo croptop mà cô nàng này chưng diện cũng có độ dài "thiếu an toàn". Những người xung quanh khi nhìn thấy những hình ảnh dưới đây đều lắc đầu ngao ngán. "Đây mà là thời trang ư? Tôi không thể hiểu được", "Mặc như thế này thì thà không mặc còn hơn",... là những lời bình luận của cư dân mạng.

Một cô gái mặc quần rách tả tơi leo núi.

Một cô gái mặc quần rách tả tơi leo núi.

Trước đó, trào lưu mặc legging, biker short đi leo núi được nhiều chị em hưởng ứng nhiệt tình cũng gây ra không ít tranh cãi trái chiều. Trên mạng xã hội Trung Quốc và Hàn Quốc, các cuộc tranh luận có nên hay không mặc quần legging đi leo núi cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. "Muốn mặc thì cũng hãy mặc màu tối", "Quần legging là nỗi khổ cho người khác",... là những lời bình luận gây chú ý dưới các bài đăng này.

Ngoài quần short, quần legging leo núi nhanh chóng trở thành trào lưu được nhiều chị em lăng xê.

Theo ý kiến của hội chị em, chiếc quần legging vừa đơn giản lại có độ co giãn tốt, thích hợp với việc di chuyển, vận động, lại giúp tránh tối đa sự cố bị trầy xước, đồng thời tôn vòng 3 của người mặc. Nhưng ý kiến khác lại cho rằng, các cô gái diện legging leo núi nhằm mục đích chụp ảnh check-in nhiều hơn là tham gia hoạt động thể thao ngoài trời thông thường.

Theo những người leo núi chuyên nghiệp cho biết, trang phục phù hợp nhất cho hoạt động này là kiểu quần trekking, với độ rộng rãi vừa phải, sự co giãn thoải mái, không gò bó khi di chuyển, đồng thời có độ thoáng khí cực tốt. Trang phục mỏng nhẹ, thích hợp để chị em cho vào balo.

Ngoài trekking thì quần bó cơ cũng được nhiều người cho là sự lựa chọn dành cho hoạt động leo núi vì giúp giảm rung động các cơ bắp giúp chân được cố định. Ngoài ra, nó còn có khả năng thấm hút và cách nhiệt cực tốt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc quần ngắn, rách te tua leo núi, các cô gái trẻ gây ái ngại