Mai Phương Thuý gợi cảm nhất khi mặc váy áo tôn ngực đầy, xương quai xanh

19/04/2024, 11:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mai Phương Thuý diện theo phong cách tối giản vẫn gợi cảm "vạn người mê".

Mới đây, Mai Phương Thúy đăng tải lại hình ảnh diện váy trắng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trên MXH. Cô diện dáng đầm cocktail, điểm nhấn là chi tiết cúp ngực, khoe khéo vòng 1 đầy đặn cùng bờ vai thon thả. Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho phong cách thời trang nhã nhặn, không kém phần gợi cảm của Mai Phương Thúy: "Mở mắt ra là nàng tiên hoa", "Thần tiên tỷ tỷ là đây chứ đâu", "Em mình như nàng tiên",...

Mai Phương Thúy được khen ngợi với hình ảnh diện đầm cúp ngực trắng, khoe vóc dáng gợi cảm.

Mai Phương Thúy được khen ngợi với hình ảnh diện đầm cúp ngực trắng, khoe vóc dáng gợi cảm.

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu sở hữu chiều cao nổi trội nhất làng nhan sắc Việt. Dù hiện tại, ít tham gia vào các hoạt động showbiz nhưng người đẹp vẫn giữ được độ hot. Ngoài 30 tuổi, Mai Phương Thúy trung thành với gu ăn mặc tối giản. Mai Phương Thúy tâm sự, cô tích lũy kiến thức về thời trang thông qua số đồ hiệu mà mình sử dụng, cũng như tham dự một số sự kiện thời trang quốc tế trước đó.

Cô cũng thừa nhận, trước đây, cô thường nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì gu thời trang. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy được khen nhiều hơn khi biết cách tiết chế trong phong cách ăn mặc, biết cách chọn đồ tôn lợi thế hình thể của bản thân.

"Trong thời trang, tôi muốn yếu tố thoải mái luôn được đặt lên hàng đầu. Tất nhiên ngoài kiểu dáng, chất liệu cũng quan trọng không kém. Đồ hiệu tạo nên sự khác biệt bởi yếu tố này.Tôi thấy mình không có cá tính thời trang rõ ràng. Tuy nhiên, mọi thứ tôi mặc luôn phù hợp hoàn cảnh và địa điểm tôi đến", cô nói thêm.

Vào ngày bình thường, Mai Phương Thúy thích diện áo thun, quần shorts hay váy dáng rộng vì đây là những item vô cùng thoải mái, năng động. Khi được mời tham dự sự kiện, cô sẽ thông báo nội dung và tính chất của sự kiện đến ê-kíp để nhờ hỗ trợ lựa chọn, phối trang phục sao cho phù hợp.

Mai Phương Thúy thích trang phục gam màu nhã nhặn, kiểu dáng basic.

"Về hành trình xây dựng phong cách, lúc trước tôi thường làm việc cùng một số nhà thiết kế. Hiện tôi có stylist riêng chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng, chỉn chu hơn. Tôi cảm thấy rất vui vì nhận nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài. Sự gợi cảm không nằm ở việc diện trang phục gì hay mang đôi giày nào. Nó là vẻ đẹp ẩn sâu trong mỗi người phụ nữ. Nhiều lúc tôi chọn một chiếc áo thun rộng thùng thình 'giấu dáng' nhưng vẫn không bị chê", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Phương Thuý gợi cảm nhất khi mặc váy áo tôn ngực đầy, xương quai xanh