Merry On Main - hội chợ giáng sinh nhân ái của học sinh Hà thành

Thế Đại | 11/12/2022, 19:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Libreria Project mùa 4 tổ chức tiền sự kiện “Merry On Main” - hội chợ giáng sinh gây quỹ quyên góp sách cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Libreria Project là một dự án cộng đồng được thành lập năm 2020 bởi một nhóm các bạn học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội, gồm các hoạt động: Ngày hội về sách kết hợp Gây quỹ quyên góp và Giảng dạy các kỹ năng sống cho các em học sinh.

Với mong muốn thu hẹp sự chênh lệch về giáo dục, Libreria Project mùa 4 tổ chức tiền sự kiện “Merry On Main” - hội chợ giáng sinh nhằm gây quỹ quyên góp sách cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện được tổ chức vào ngày 10 và 11/12 vừa qua tại con đường Hội Họa, phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Hà Nội với sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ.

Merry On Main - hội chợ giáng sinh nhân ái của học sinh Hà thành ảnh 1

Libreria Project là một dự án cộng đồng được thành lập năm 2020 bởi một nhóm các bạn học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Merry On Main - hội chợ giáng sinh nhân ái của học sinh Hà thành ảnh 2

Hội chợ được chia thành các booth khác nhau với nhiều hoạt động hấp dẫn: booth Check in để quyên góp sách và nhận certificate, booth Po To The Em - booth liên quan tới thơ cùng các thử thách.

Merry On Main - hội chợ giáng sinh nhân ái của học sinh Hà thành ảnh 3

Booth trang trí bánh quy Cookas Station hay background chụp ảnh Shiny Smiley… đã đem lại cho người tham gia những trải nghiệm khó quên.

Bạn Nguyễn Thị Thanh Bình – Trưởng ban Tổ chức của dự án, chia sẻ: “Hội chợ giáng sinh của chúng em được lấy cảm hứng từ mùa Noel và những con phố mang không khí Giáng sinh ấm cúng với dòng người tấp nập qua lại. Đến với sự kiện, các bạn sẽ được trải nghiệm “chợ Giáng sinh” với rất nhiều hoạt động, được gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn trẻ khác, cũng như gửi gắm được những cuốn sách đến với những em nhỏ thật sự cần chúng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho tiền sự kiện “Merry on main” của Libreria Project - niềm hạnh phúc của tất cả mọi người đều cần được tôn trọng và đề cao, để tất cả đều được đón nhận “phép màu Giáng sinh”.”

Merry On Main - hội chợ giáng sinh nhân ái của học sinh Hà thành ảnh 4

Libreria Project mùa 4 tổ chức tiền sự kiện “Merry On Main” - hội chợ giáng sinh nhằm gây quỹ quyên góp sách cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Merry On Main - hội chợ giáng sinh nhân ái của học sinh Hà thành ảnh 5

Sự kiện được tổ chức vào ngày 10 và 11/12 vừa qua tại con đường Hội Họa, phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Hà Nội với sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Merry On Main - hội chợ giáng sinh nhân ái của học sinh Hà thành