Mỗi ngày diện một trang phục, nữ giảng viên đi dạy cả năm không sợ trùng outfit

Hương Trà, | 21/11/2023, 06:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ giảng viên mỗi ngày đều khiến sinh viên của mình bất ngờ với phong cách thời trang trên giảng đường.

Thời gian qua, nhiều sinh viên của Trường Đại học Đại Nam đang "flex" nữ giảng viên trẻ có tên Nguyễn Hương Giang (Nickname Julia Nguyễn). Nữ giảng viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung và đặc biệt là gu thời trang cá tính, hiện đại. Mỗi ngày đến trường, nữ giảng viên đều khiến sinh viên đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với "outfit" không trùng lặp của mình.

Được biết, Nguyễn Hương Giang, từng tốt nghiệp Thạc sỹ tại Việt Nam và Singapore. Hiện cô đang giảng dạy Chuyên ngành Marketing tại Trường Đại học Đại Nam. Nữ giảng viên cho biết thời gian du học đã mang đến cho cô nhiều trải nghiệm đặc biệt, được làm quen và làm bạn với nhiều du học sinh đến từ các quốc gia khác nhau, từ đó bổ sung vào vốn sống của mình những kiến thức mới mẻ.

Mặc dù lịch trình làm việc khá bận rộn, song, nữ thạc sỹ luôn lên kế hoạch từng tuần để có thể dành cho bản thân một khoảng thời gian riêng, chăm sóc sức khỏe và tinh thần để chất lượng công việc, cuộc sống hiệu quả hơn.

Mỗi ngày diện một trang phục, nữ giảng viên đi dạy cả năm không sợ trùng outfit - Ảnh 1.

Nữ giảng viên xinh đẹp Nguyễn Hương Giang.

Nói thêm về trang phục đi làm mỗi ngày của mình, nữ thạc sỹ bật mí trong nhà có tới 6 chiếc tủ các loại để treo quần áo nhưng vẫn hết chỗ. Cô không phải "fan" của một thương hiệu thời trang nào cả. Trong tủ quần áo có đủ đồ từ hàng hiệu đắt tiền tới các loại vài trăm ngàn, chủ yếu mua sắm dựa vào kiểu dáng và cảm xúc.

"Phụ nữ ăn mặc chỉnh tề là cách cô ấy tôn trọng chính mình và những người xung quanh. Cuộc sống luôn có rất nhiều áp lực và khó khăn, nếu tới cả một chút điệu đà cũng phải bỏ đi thì chẳng còn gì thi vị nữa", cô Giang bày tỏ.

Những outfit mà nữ giảng viên 8x lựa chọn khi đi dạy dù tự do trong màu sắc nhưng luôn phải tuân thủ sự lịch thiệp, trang nhã, phù hợp với nghề nghiệp và tôn nghiêm của nghề giáo.

Ngoài giờ lên lớp, các sinh viên gọi cô Giang là người chị lớn, thường xuyên tâm sự chuyện học tập, những khúc mắc trong tình cảm và cuộc sống xa nhà. Nhờ vậy, cô Giang vô cùng được lòng các phụ huynh, "Nhiều cô chú còn trực tiếp gọi điện, nhờ mình để mắt tới các em, cứ nghiêm khắc phạt thật nặng khi các em làm sai, mong các em có được đạo đức và kỷ luật thật tốt", nữ thạc sỹ chia sẻ.

Mỗi ngày diện một trang phục, nữ giảng viên đi dạy cả năm không sợ trùng outfit - Ảnh 2.

Nữ giảng viên đang rất được lòng sinh viên vì những bài giảng trên giảng đường cùng những lời khuyên dành cho các em trong cuộc sống.

Ảnh: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỗi ngày diện một trang phục, nữ giảng viên đi dạy cả năm không sợ trùng outfit