Một Á hậu đang khiến dân tình trầm trồ vì học vấn: Giao tiếp được 3 ngoại ngữ, huy chương thể thao chất đầy nhà

Hiểu Đan, | 14/09/2023, 22:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô luôn được xem là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn với những thành tích về học vấn, hoạt động ngoại khóa đáng nể.

Mới đây, tại một sự kiện, khi nhận được câu hỏi về khả năng ngoại ngữ, Á hậu Ngọc Hằng đã tự tin giới thiệu về TPHCM bằng tiếng Anh cực kỳ lưu loát. Bên cạnh đó, người đẹp cũng trả lời câu hỏi "Vì sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Liên lục địa 2023?" bằng tiếng Anh đầy tự tin và trôi chảy.

Qua phần chia sẻ của Ngọc Hằng, nhiều người nhận xét cô có khả năng phát âm tiếng Anh khá chuẩn, chất giọng thu hút. Á hậu cũng được đánh giá cao khi có thái độ điềm đạm, tư duy tốt và trả lời ngắn gọn, súc tích.

Một Á hậu đang khiến dân tình trầm trồ vì học vấn: Giao tiếp được 3 ngoại ngữ, huy chương thể thao chất đầy nhà - Ảnh 1.

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Trên thực tế, Ngọc Hằng luôn được xem là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn với những thành tích về học vấn, hoạt động ngoại khóa đáng nể.

12 năm liền đạt được danh hiệu Học sinh Giỏi, giỏi ngoại ngữ, thể thao

Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003, tại TP HCM. Cô là cựu học sinh của Trường THPT Trưng Vương với thành tích học tập "khủng" khi 12 năm liền đạt được danh hiệu Học sinh Giỏi. Sau khi tốt nghiệp cấp III, Hằng theo học tại Đại học Western Sydney của Australia. Cô nàng đã có chứng chỉ IELTS 6.0 từ khi học cấp ba. Cô có thể giao tiếp tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc.

Ngọc Hằng cũng có loạt thành tích thể thao ấn tượng. Trước đó, hình ảnh nàng Á hậu chụp cùng với một khối lượng Bằng khen và Huy chương mà cô đã đạt được trong những năm qua được đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.

Thành tích "khủng" của Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng:

Nhị đẳng huyền đai môn Karatedo cấp quốc gia.

Giải khuyến khích Olympic tiếng Anh trên internet 2016.

HCĐ Giải Điền Kinh Hội Khoẻ Phù Đổng cấp quốc gia.

Bằng chứng nhận huy chương đồng đấu đối kháng nữ Karatedo giải vô địch Karatedo trẻ của TP HCM năm 2013.

Huy chương tham gia cuộc thi VUS Super Star V Idol 2017 và nhiều huy chương các hạng mục thể thao.

Bằng chứng nhận quận khen thưởng thành tích nổi bật môn thể dục thể thao, Giấy chứng nhận đạt chỉ huy loại giỏi cấp quận.

Nhiều huy chương vàng, Huy chương bạc nữ giải vô địch điền kinh thể thao quận 2.

Giấy công nhận đạt danh hiệu Đội viên tiêu biểu 2016 - 2017.

Giấy khen học sinh giỏi, cháu ngoan Bác Hồ nhiều năm.

Tham gia giải đấu năng khiếu mở rộng môn Karatedo:

Huy chương bạc 2016

Huy chương đồng 2015

Huy chương bạc 2015 giải đối kháng…

Bằng khen Vận động viên điền kinh, 4 Huy chương vàng giải điền kinh năng khiếu Thành phố do Ủy ban nhân dân quận 2 tặng.

Giấy khen chuyên hiệu vận động viên nhỏ tuổi liên hoan Olympic các chuyên hiệu đội viên 2014.

Giấy chứng nhận tham gia một cuộc thi sáng tác tranh kỷ niệm 40 năm thành lập quan hệ giữa Việt Nam và Singapore 2018...

Hơn thế, nàng Á hậu còn là thành viên của một số chương trình, dự án cộng đồng như dự án phi lợi nhuận hướng về người cao tuổi như The Elderly of Saigon, dự án hướng nghiệp và chia sẻ kỹ năng ứng tuyển đến nhân tài trẻ VOCO Center... Cô còn từng xuất hiện trong MV Việt Nam tái chế của ca sĩ Trọng Hiếu và tham gia sáng tác tranh kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng thường xuyên thử sức với vai trò MC tại các sự kiện, gây ấn tượng với khán giả qua nhiều tài năng: hát, nhảy, đánh đàn, võ thuật. Cô còn được biết đến với thói quen ăn chay trường từ năm 2020. Ngọc Hằng cho rằng ăn chay tốt cho sức khỏe và giúp bảo vệ môi trường, duy trì tình yêu với chúng sinh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một Á hậu đang khiến dân tình trầm trồ vì học vấn: Giao tiếp được 3 ngoại ngữ, huy chương thể thao chất đầy nhà