Một doanh nghiệp bất động sản bất ngờ tìm kiếm 20 chủ tịch hội đồng quản trị cho 20 công ty con

Theo Nam Anh | 20/06/2023, 13:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mới đây, Công ty cổ phần phát triển bất động sản Vichomes - một thành viên thuộc VIC Group đang tìm kiếm 20 vị trí chủ tịch hội đồng quản trị của 20 công ty con trực thuộc hệ thống của Vichomes, với quy mô giai đoạn một năm 2023 là 500 nhân sự.

Cụ thể, Vichomes cho biết đơn vị này vừa tung chiến dịch tìm kiếm nhà lãnh đạo khởi nghiệp là 20 Chủ tịch HĐQT các công ty con có khả năng điều hành, phát triển 20 công ty trong hệ thống Vichomes. Các công ty con này sẽ hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị, phân phối, đầu tư bất động sản thứ cấp và chủ đầu tư dự án. Chiến dịch kéo dài từ 20/6-20/7.

Được biết, Vichomes sẽ hỗ trợ chi phí vận hành hệ thống của 20 công ty này trong 2 năm, bao gồm các chi phí như mặt bằng, không gian làm việc, lương nhân sự và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác. Khoản đầu tư khoảng 5 triệu USD vào 20 công ty trong hệ thống Vichomes sẽ do Quỹ đầu tư khởi nghiệp Vic Capital rót vốn.

Các lãnh đạo cũng được trang bị ô tô cá nhân và lái xe riêng phục vụ công việc. Ngoài chế độ lương, thưởng theo công việc thực tế, Quỹ đầu tư Vichomes dự kiến tặng 60% cổ phần cho Chủ tịch HĐQT mỗi công ty sau khi gia nhập đội ngũ. Với vị trí Chủ tịch HĐQT, Vichomes đặt mục tiêu lựa chọn những nhân sự có sự am hiểu về lĩnh vực tài chính, có kỹ năng xây dựng mối quan hệ góp phần phát triển hệ thống và thực hiện tầm nhìn của Vichomes.

Với vai trò đại diện cho quỹ Vic Capital, Vichomes sẽ đồng hành cùng các Chủ tịch HĐQT, Giám đốc kinh doanh trong vai trò cố vấn, giúp các startup có thể khởi nghiệp thành công dựa trên những kinh nghiệm, mạng lưới quan hệ, chương trình đào tạo thực chiến tạo tại học viện đào tạo Vic Academy.

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng đội ngũ trong giai đoạn này, đại diện Vichomes cho biết, dữ liệu của đơn vị này cho thấy thị trường bất động sản đang có những chuyển động dù chậm nhưng tích cực hơn. Những chính sách hỗ trợ thị trường của chính phủ đã tạo ra cú hích tương đối, đưa thị trường địa ốc qua thời điểm khó khăn nhất. Vị này cho rằng, đây là giai đoạn phù hợp để khởi động và chuẩn bị nguồn lực để đón đầu chu kỳ phục hồi của thị trường với mục tiêu lớn hơn.

“Chúng tôi ươm mầm khởi nghiệp bằng cách tạo lập một môi trường có nền tảng tài chính và tiềm năng phát triển để những nhân tài trong lĩnh vực bất động sản có cơ hội bộc lộ năng lực lãnh đạo và gặt hái thành công”, đại diện Vichomes cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một doanh nghiệp bất động sản bất ngờ tìm kiếm 20 chủ tịch hội đồng quản trị cho 20 công ty con