Nam sinh bị nhóm bạn bế lên rồi thúc người vào cột sắt, hiệu trưởng nói gì?

28/11/2023, 18:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) đã thông tin ban đầu về sự việc nam sinh bị nhóm bạn bế lên, thúc người vào cột sắt ở sân trường.

Nam sinh bị nhóm bạn bế lên rồi thúc người vào cột sắt, hiệu trưởng nói gì? - 1

Nam sinh bị bạo hành vùng kín. Ảnh Page Hà Nội 24h.

Ngày 28/11, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip một nam sinh bị nhóm bạn bế lên, thúc người vào cột sắt ở sân trường của trường THCS Hòa Nam.

Theo tìm hiểu của PV, nam sinh bị bạo hành trong clip đang là học sinh lớp 8 của trường.

Trưa 28/11, ông Đoàn Vũ Hải, Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Nam cho biết, sự việc xảy ra tại trường vào ngày 8/11. Tuy nhiên, đến ngày 24/11, phụ huynh học sinh xem điện thoại của con mới phát hiện sự việc nên thông báo cho nhà trường. Ngay sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã họp các bên liên quan. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, nhà trường phối hợp với Công an xã Hòa Nam điều tra, xử lý.

Ông Hải cho hay, sau khi lực lượng chức năng điều tra, xác định có 6 học sinh trêu đùa 1 học sinh còn lại. Trong số các học sinh trêu đùa, 5 học sinh thực hiện hành động, 1 học sinh đứng quay clip.

Ngày 25/11, trường kỷ luật cả 6 học sinh. Trong đó, học sinh cầm đầu bị tạm dừng học 2 tuần, 5 học sinh còn lại bị tạm dừng học 1 tuần.

Ông Hải thừa nhận có sơ xuất trong việc quản lý học sinh. Rất may, nam sinh bị các bạn trêu đùa đã đi khám và không bị thương tích gì.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh bị nhóm bạn bế lên rồi thúc người vào cột sắt, hiệu trưởng nói gì?