Ném bóng mở màn: Thử thách mặc đơn giản "vẫn cuốn" cho những người đẹp Hàn Quốc

16/10/2023, 04:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đẹp Hàn Quốc mặc đơn giản tham gia ném bóng mở màn, ai được khen nhiều nhất?

Mới đây, clip DJ Soda tham gia ném bóng mở màn cho một trận bóng chày nhanh chóng thu hút 125 nghìn lượt yêu thích và gần 7 nghìn lượt chia sẻ trên MXH. Cô nàng diện áo croptop phối cùng quần ngắn cạp cao theo phong cách thể thao. Tuy nhiên, do chiếc áo có khoảng hở thiếu an toàn nên đã bị xô lệch, để lộ lớp áo bra màu nude khi người đẹp thực hiện động tác giơ tay, ném bóng. Ngoài ra, quần quá ngắn khiến cô nàng cũng bị "mất điểm" trong lúc nhấc chân cao.

Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên Soda nên lựa chọn bộ đồ kín đáo hơn.

Bên cạnh các hoạt động biểu diễn thì việc các nữ idol, nghệ sĩ thường xuyên được mời tham gia ném bóng mở màn cho các trận bóng chày đã trở thành văn hoá tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các sao nữ hầu như ăn vận tối giản hết mức: quần legging hoặc quần jean, áo thun, áo bóng chày, đội mũ lưỡi trai, đi giày thể thao. Với trang phục tương đối đơn giản nhưng sẽ để lộ tối đa đường cong của người mặc. Chính vì thế mà ưu, nhược điểm vóc dáng đều thể hiện rõ ràng trước hàng chục ngàn khán giả. 

Trong số các nữ idol, màn xuất hiện của Seolhyun là được khen ngợi nhiều nhất. Thành viên nhóm nhạc AOA vốn được đánh giá cao về ngoại hình. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào cùng tỷ lệ cơ thể chuẩn mực giúp cô tự tin lăng xê mọi kiểu trang phục. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là những khoảnh khắc Seolhyun mặc quần jean. Từng là người mẫu quảng cáo cho mặt hàng này, Seolhyun được khen "giống như ma-nơ-canh sống" khi ăn vận phong cách thể thao. Bởi vậy, trang phục mặc tham gia sự kiện mở màn ném bóng chày cũng không thể làm khó được cô nàng.

Seolhyun được mệnh danh là "cô gái mặc quần jean đẹp nhất Hàn Quốc" sau khi đoạn clip quảng cáo năm 2016 trở thành "viral" trên các nền tảng MXH.

Một nữ nghệ sĩ khác cũng từng nhận được những lời khen "có cánh" trên sân bóng chày đó là Naeun (nhóm Apink). Chiếc quần legging màu đen sọc trắng tone sur tone với áo bóng chày giúp Naeun ghi điểm tuyệt đối nhờ sở hữu vóc dáng cực phẩm. Đặc biệt là sau khi hình ảnh của cô được chia sẻ trên MXH, netizen đều cho rằng, hiếm có nữ idol nào có thể diện quần legging đẹp như Naeun.

Neun mặc legging ném bóng mở màn được dân mạng tấm tắc khen ngợi.

Tuy nhiên, không phải idol nào cũng nhận được lời khen. Vì các cô gái thường lựa chọn quần kiểu dáng ôm sát từ hông đến mắt cá chân, rất dễ để lộ khuyết điểm cơ thể: lưng dài, chân ngắn, chân vòng kiềng điển hình như trường hợp của Yoona, Suzy, Irene,...

Mặc quần ôm ném bóng chày, nhiều nữ nghệ sĩ khiến fan "vỡ mộng" vì vóc dáng không hoàn hảo như tưởng tượng.

Có người đẹp táo bạo hơn thì lựa chọn các thiết kế quần ngắn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ném bóng mở màn: Thử thách mặc đơn giản "vẫn cuốn" cho những người đẹp Hàn Quốc