Người cha tự đâm mình tử vong sau khi đốt nhà khiến con chết cháy

09/10/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Lâm Xuân Hòa (ở xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) dùng xăng đốt phòng ngủ, sau đó tự đâm mình tử vong khi phát hiện con mình bị chết cháy.

Chiều 9/10, UBND xã Cà Ná cho biết: Người dân vừa phát hiện tại nhà ông Lâm Xuân Hòa (SN 1988, ở thôn Lạc Sơn 2, xã Cà Ná) xảy ra vụ cháy làm nhiều thương vong.

Theo báo cáo của UBND xã Cà Ná, vào lúc 22h30 tối 8/10, ông Lâm Xuân Hòa dùng xăng tự đốt phòng ngủ của mình. Tại thời điểm này, trong nhà ông Hòa có 6 người, gồm vợ chồng ông Hòa, mẹ vợ, cháu vợ và hai người con ông Hòa, trong đó có cháu Q. (1 tháng tuổi).

Nhận được tin báo của người dân, UBND xã Cà Ná đã chỉ đạo công an xã, tổ xung kích xã phối hợp với người dân dùng xà beng phá cổng nhà để cho những người trong nhà thoát ra ngoài. Đến khoảng 23h30 tối cùng ngày, đám cháy tại nhà ông Hòa được dập tắt.

Người cha tự đâm mình tử vong sau khi đốt nhà khiến con chết cháy - 1

Bác sĩ kiểm tra sức khoẻ của một nạn nhân trong vụ cháy ở Ninh Thuận. Ảnh: Vy Vy.

Vụ cháy đã làm cháu Quý bị chết cháy tại chỗ. Thấy con mình bị chết, ông Hòa tự đâm mình và được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi. Những người còn lại bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận. Nguyên nhân xác định ban đầu do mâu thuẫn vợ chồng nên Hòa dùng xăng tự đốt phòng ngủ. Cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người cha tự đâm mình tử vong sau khi đốt nhà khiến con chết cháy