"Người đẹp công sở" chuộng váy hai dây, áo cúp bó sát thân hình mũm mĩm, tròn xinh

04/11/2023, 15:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ người mẫu Jeon Yebin nổi tiếng với body đầy đặn, vóc dáng "đồng hồ cát" tại Hàn Quốc.

Jeon Yebin là người mẫu, hot girl tại Hàn Quốc. Cô từng nổi tiếng trên mạng xã hội với loạt hình hóa thân thành nhân viên công sở nên còn được biết tới với biệt danh này. Không theo đuổi thân hình mình dây, thanh mảnh như nhiều hot girl xứ sở Kim chi khác, Jeon Yebin sở hữu body đầy đặn, tròn xinh nhưng cân đối, quyến rũ với vòng eo nhỏ, vòng 1 và vòng 3 đầy đặn nhờ chăm chỉ tập luyện và xây dựng được cho mình chế độ ăn uống khoa học. Đây cũng là điểm giúp cô thu hút lượng fans đông đảo, giúp cô tự tin diện những mẫu đầm ôm sát body, mỏng manh, tôn hình thể nóng bỏng. 

Jeon Yebin gây chú ý với loạt ảnh khoe body mới.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân gần 1 triệu người theo dõi, người đẹp gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy hai dây ngắn trên du thuyền, ngắm hoàng hôn trên sông Hàn. Thiết kế váy ôm sát body, họa tiết hoa lá, màu sắc tươi sáng giúp cô trông đẹp quyến rũ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, nền nã. 

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. Nhiều bình luận khen ngợi Jeon Yebin đẹp hơn khi diễn những mẫu đầm ôm sát body, tôn trọn vóc dáng. "Cứ diện váy hai dây là đẹp không góc chết", "Cô gái béo diện váy ôm body đẹp nhất mà tôi từng thấy", "Ngày càng đẹp quá nàng ơi", "Body quá đẹp trong chiếc váy xinh đẹp",... là những bình luận của cư dân mạng.

Jeon Yebin chuộng mặc những dáng đầm hai dây.

Theo dõi trang mạng xã hội cá nhân của Jeon Yebin, không khó để nhận ra cô chuộng những mẫu đầm hai dây, váy cúp, áo ống bó sát vào thân hình, màu sắc nổi bật. Nhiều người cho rằng, với những cô gái có dáng mình đầy đặn, không nên lựa chọn dáng váy ôm hay những trang phục có quá nhiều họa tiết hay màu sắc nổi bật, bởi dễ dàng để lộ khuyết điểm cơ thể hay trông mũm mĩm hơn. Song, Jeon Yebin đang chứng minh điều ngược lại. Cô được người hâm mộ nhận xét là đẹp quyến rũ, gợi cảm hơn khi diện những dáng váy này. Vóc dáng đồng hồ cát, làn da trắng mịn hoàn toàn nổi bật trong những trang phục mỏng manh, ôm sát body.

Jeon Yebin cũng cho thấy sự khéo léo, tinh tế khi lựa chọn những trang phục vừa vặn với số đo hình thể, tôn dáng trong chừng mực. Cách chọn nội y, quần bảo hộ với những mẫu áo mỏng, váy ngắn cũng được khen ngợi.

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn váy ngắn của Jeon Yebin:

Jeon Yebin hoàn toàn nổi bật trong bữa tiệc sinh nhật khi diện mẫu đầm hai dây ôm sát body, khoét lưng sâu. 

 Với thiết kế mỏng manh như hình, Jeon Yebin khéo chọn nội y không viền, chất liệu váy không quá dày cũng không quá mỏng.

Với váy hai dây bản to, Jeon Yebin thường chọn những thiết kế ngắn qua đầu gối, có màu sắc tươi sáng.

Thân hình "đồng hồ cát" của nữ người mẫu nổi bật khi cô diện những mẫu váy quây. 

 Jeon Yebin thường kết hợp quần jeans hoặc chân váy ngắn khi diện những dáng áo như hình. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Người đẹp công sở" chuộng váy hai dây, áo cúp bó sát thân hình mũm mĩm, tròn xinh