Người đẹp Việt khéo chọn nội y với váy yếm hở trọn lưng ong

20/01/2024, 10:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Loạt người đẹp Việt chọn diện yếm chụp hình Tết Nguyên đán 2024.

Dịp cận Tết Nguyên đán 2024, nhiều diễn viên, MC, người đẹp việt chọn áo, váy yếm hở lưng chụp hình, khoe sắc.

Vẻ gợi cảm của áo yếm nằm ở khả năng khoe trọn tấm lưng thon của người mặc.

Vẻ gợi cảm của áo yếm nằm ở khả năng khoe trọn tấm lưng thon của người mặc.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, người đẹp Mỹm Trần cũng gây chú ý với loạt ảnh diện thiết kế váy lụa cổ yếm, khoe trọn nhan sắc kiều diễm, quyến rũ ở tuổi 27. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với cách make up nhấn chủ yếu vào phần mắt và môi dùng son đỏ đậm, búi tóc cao, tay cầm quạt xếp nan tre.

Thiết kế váy có khoảng hở lớn, khoe trọn tấm lưng và một phần chân ngực của người mặc. Trang phục đơn sắc, song có điểm nhấn tinh tế là phần hoa đính ở cổ áo làm tăng vẻ đẹp quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Chi tiết tà váy trước và sau được kết hợp khéo léo, làm tăng vẻ bắt mắt cho trang phục.

Mỹm Trần khoe vẻ gợi cảm trong loạt ảnh mới.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng, nhiều bình luận khen ngợi Mỹm Trần đẹp quyến rũ nhất khi diện yếm. "Quá đẹp rồi, như tiên nữ giáng trần luôn chị Mỹm Trần ơi", "Đẹp nhất từ trước đến nay luôn đó, nhìn mà mê", "Diện váy này vừa sang, vừa quyến rũ, quá đẹp rồi chị Mỹm Trần ơi",... là những bình luận của cư dân mạng.

Cùng thời điểm, nữ diễn viên hotgirl người Tày Thu Hà Ceri cũng gây chú ý với loạt ảnh diện váy cổ yếm, khoét lưng sâu chụp hình thời trang. Cô ôm vịt, đội nón lá làm phụ kiện. Thiết kế tôn vẻ đẹp mảnh mai, ngọt ngào của cô gái 22 tuổi này. Người đẹp kết hợp cùng lối make up trong trẻo, ngọt ngào, kiểu tóc tết gọn gàng giúp sao nữ "Thương ngày nắng về" trông thu hút hơn.

Cũng cùng xu hướng diện áo yếm hở lưng dịp Tết này là nữ MC đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An - Trâm Anh. Cô mở đầu bộ ảnh Tết 2024 với áo yếm hở lưng kết hợp cùng chân váy đỏ. Trang phục đủ gợi cảm, đủ thướt tha quyến rũ nhưng không quá khoe khoang hình thể. Cô đầu tư make up, phụ kiện cùng màu như trâm cài tóc, quạt,... giúp tổng thể thêm phần thu hút hơn.

Năm nay, hot girl RMIT Thái Thảo Nguyên cũng khoe sắc với bộ ảnh diện váy yếm, giúp tôn dáng mà không phô.

Có thể thấy, trải qua nhiều thời kỳ, áo yếm, váy cổ yếm vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng, bởi gắn liền với hình ảnh vừa e ấp vừa dịu dàng của người phụ nữ Á Đông. Trải qua nhiều giai đoạn, áo yếm đã dần thay đổi, không còn là loại nội y đơn thuần được nhiều người sử dụng, mà trở thành món đồ thời trang trong nghệ thuật; được nhiều người yêu thích mặc như trang phục thường ngày. Đặc biệt, áo, váy yếm với vẻ đẹp vừa truyền thống vừa quyến rũ luôn là món đồ được ‘săn lùng’ nhất mỗi dịp tết đến.

Thiết kế nửa kín nửa hở giúp tôn vẻ quyến rũ của người mặc. Ngày nay, áo yếm được nhà mốt Việt cải biến trở nên tinh tế và đậm chất thời trang hơn. Từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc,... đều được làm mới, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người mặc.

Song, không phải ai cũng biết cách lựa chọn áo, váy yếm đẹp, phù hợp, khoe vẻ đẹp gợi cảm mà không phô. Đặc biệt là với kiểu yếm có khoảng hở lưng lớn như trên. Bên cạnh việc chọn đúng mẫu trang phục có số đo vừa vặn với cơ thể thì chọn nội y đúng cách là điều vô cùng quan trọng. Với 1 số loại yếm sử dụng loại vải dày dặn, nhà mốt có đặt luôn mút ngực vào trong áo để người mặc an tâm hơn. Miếng dán silicon hay dán nhũ hoa loại trong suốt hoặc màu nude đều được. Với miếng dán nhũ hoa nên chọn loại bằng vải thay vì silicon bởi loại vải chắc hơn, kể cả lúc ra mồ hôi.

Bài liên quan
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng lấn chiếm, xây dựng trái phép trên đất rừng
Lãnh đạo TP. Hà Nội yêu cầu các địa phương có rừng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm, dứt điểm các trường hợp lấn chiếm đất rừng, mua bán và xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Việt khéo chọn nội y với váy yếm hở trọn lưng ong