Người mẫu Brazil qua đêm với Richarlison 'dỏm'

T. H | 27/03/2023, 08:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tina, người mẫu Brazil đồng thời là ngôi sao truyền hình đã bị ăn thịt lừa cay đắng từ một gã đàn ông có ngoại hình giống tiền đạo Richarlison của Tottenham.

Người mẫu Brazil qua đêm với Richarlison “dỏm”

Lời tuyên bố gây choáng của Tina được đưa ra khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế tại Brazil. Theo Tina, cô đã gặp gã đàn ông kia tại Camarote Brahma, trong lễ hội Carnival của Sao Paulo vào tháng trước. Sau đó, Tina đã chia sẻ với bạn bè về việc đã có một đêm thân mật với Richarlison trong lễ hội Cariaval. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Tina còn hào hứng đề cập về việc Richarlison hứa hẹn sẽ đưa cô bay sang Anh cùng mình. Hơn thế nữa, Richarlison sẽ làm cầu nối giúp cô có cơ hội tiếp cận với một số công ty giải trí tại Anh để phát triển sự nghiệp hơn nữa. “Đó là điều hệt như một giác mơ với cô ấy”, bạn bè của Tina thổ lộ, “Cô ấy đã trông đợi rất nhiều vào cơ hội có thể bay sang Anh với Richarlison”. 
                                                                                                               Tina bị lừa tình cay đắng

Tuy nhiên, Richarlison bác bỏ tuyên bố đưa ra từ Tina, đồng thời khẳng định rằng anh không ở Brazil vào những ngày đó và đang chơi cho câu lạc bộ của mình, Tottenham. Ngôi sao của Spurs sau đó đã vạch mặt Mateus Marcelino, người được coi là bản sao của mình là kẻ lừa tình Tina. Ngạc nhiên thay, Marcelino cũng phủ nhận việc anh ta qua đêm với Tina  mặc dù anh ta khi đó đang ở lễ hội hóa trang. “Đúng là tôi có đến lễ hội Carnival tại Sao Paulo song tôi không hề tiếp xúc Tina. Thậm chí, tôi cũng chẳng biết mặt cô ta”, Marcelino quả quyết. 

Sự vụ chỉ hạ màn sau khi Felipe Lima, một bản sao khác của tiền đạo người Brazil đã thừa nhận trên phương tiện truyền thông xã hội rằng anh ta là người đã tán tỉnh Tina. "Richarlison, tôi xin lỗi. Lễ hội quá điên rồ, bạn phải chấp nhận nó", Felipe thú nhận trên Twitter, "Nếu biết trước Tina thực sự thích cậu, tôi đã không nhận lời ở bên cô ấy. Người ở lại lẽ là cậu chứ không phải là tôi". Felipe nói thêm rằng Tina đã thề giữ bí mật về mối quan hệ của họ. Cũng cần biết thêm, Felipe Lima, người kiếm sống bằng ngoại hình trông giống Richarlison từng hợp tác làm ăn với một người giống Gabriel Jesus.

Bài liên quan
"Thiên thần quần vợt Mỹ" xinh như mộng, bỏ thi đấu để làm người mẫu
Người đẹp sinh năm 2005 nổi bật với diện mạo xinh đẹp, được săn đón làm người mẫu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu Brazil qua đêm với Richarlison 'dỏm'