Người phụ nữ Trung Quốc chuốc say, định bán bạn học cũ sang Campuchia

PV | 03/04/2023, 08:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gần đây, câu chuyện một phụ nữ Đài Loan (Trung Quốc) chuốc say người bạn thời tiểu học để bán sang Campuchia đã nhận được sự chú ý của dân mạng Trung Quốc.

Người phụ nữ họ Xie bị bắt vì hành vi buôn người. Ảnh: Kankan News.

Theo thông tin được truyền thông Đài Loan đưa tin, người phụ nữ Đài Loan (Trung Quốc) 29 tuổi họ Xie đã lấy lý do giới thiệu công việc, hẹn gặp mặt và chuốc say người bạn thời tiểu học.

Sau đó Xie giao bạn học cho tổ chức lừa đảo và lấy tiền công khoảng 320 USD. Sau khi nhận được người, bọn chúng tiến hành giam lỏng nạn nhân trong khách sạn, theo 163.

Nhóm lừa đảo này còn đưa nạn nhân đến ngân hàng với ý đồ dùng thông tin của nạn nhân để mở tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, do nạn nhân quá say, nhân viên ngân hàng phát hiện điều bất thường và không đồng ý mở tài khoản.

Khi thấy việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản không thành công, Xie và đồng bọn đã liên hệ với một bên trung gian bán nội tạng, định bán nạn nhân sang chợ đen Campuchia để lấy nội tạng, bán với giá 2 triệu Đài tệ (tương đương 65.500 USD).

May mắn, cảnh sát đóng giả làm trung gian để giải cứu nạn nhân và bắt giữ các nghi phạm thành công. Theo thông tin từ phía cảnh sát, tổng cộng 7 nghi phạm nam và 2 nữ đã bị bắt trong vụ án này, bao gồm cả Xie.

Sau khi điều tra, phía cảnh sát cho biết lý do chính khiến Xie tham gia vào vụ án này chính là khoản tiền thù lao cao. Đồng thời, cô cũng đã lợi dụng tình bạn thời tiểu học của mình và lòng tin của bạn để giở trò lừa gạt.

Bài liên quan
Rút súng bắn người vì bị nhắc nhở khi “đánh võng”
Khi bị nhắc nhở vì đi xe “đánh võng”, hai thanh niên đã rút súng bắn vào người đi đường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ Trung Quốc chuốc say, định bán bạn học cũ sang Campuchia