Nguyễn Gia Linh ngồi “ghế nóng” Toả sáng thiên thần

Thúy Khang | 01/06/2022, 14:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Model nhí Nguyễn Gia Linh ngồi “ghế nóng” Toả sáng thiên thần nhí mùa 3 khu vực miền Trung.

Sau sự thành công vang dội của 2 show diễn Toả sáng thiên thần nhí tại miền Bắc và miền Nam, chương trình Truyền hình thực tế Toả sáng thiên thần nhí mùa 3 tiếp tục diễn ra tại miền Trung với nhiều phần thi mới mẻ, hấp dẫn. Chương trình hội tụ những “gương mặt quyền lực” trên ghế nóng giám khảo.

Bên cạnh những cái tên đình đám trong giới siêu mẫu, hoa hậu góp mặt trong dàn Ban giám khảo tại khu vực miền Trung năm nay thì không thể không nhắc đến một nhân vật mang đến sự bất ngờ nhất góp mặt trên “ghế nóng” năm nay đó là model nhí Nguyễn Gia Linh.

a.jpg
Model nhí Nguyễn Gia Linh

Để công tâm minh bạch cho cuộc thi mỗi khu vực, BTC sẽ chọn ra một gương mặt xuất sắc vào vị trí giám khảo. Và model nhí Nguyễn Gia Linh là thí sinh xuất sắc của miền bắc được BTC lựa chọn vào vị trí giám khảo quyền lực của cuộc thi khu vực miền trung.

c.jpg

Nguyễn Gia Linh hiện đang là học sinh tại trường TH School, thông thạo đàn piano, múa, hát và từng đạt giải Honorable Mention Winner trong cuộc thi piano Quốc tế tại Mỹ (American Protégé International Piano & Strings Competition 2022).

vvvv.jpg

Với lợi thế về chiều cao cùng thần thái sắc sảo, model nhí đã góp mặt trong nhiều show diễn lớn nhỏ trong nước của các NTK nổi tiếng. Gần đây nhất phải kể đến sự xuất hiện trong vai trò vedette bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến tại show diễn Thiên đường giấc mơ 2. Gia Linh đã cho khán giả thấy được sự trưởng thành của mình trong từng bước đi chuyên nghiệp, thần thái tự tin và đầy thu hút.

mm.jpg

Với kinh nghiệm vốn có của mình cùng sự dìu dắt của ban giám khảo giàu chuyên môn, Model Nhí Nguyễn Gia Linh được kì vọng sẽ mang một “luồng khí” mới cho show diễn lần này. Tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, giúp các bạn nhỏ cháy hết mình trong từng tiết mục, từ đó tìm ra được những ngôi sao nhí tài năng.

b.jpg

Toả sáng thiên thần nhí mùa 3 khu vực miền Trung được tổ chức với format và nội dung mới lạ và hấp dẫn cùng các series truyền hình thực tế được phát sóng thành nhiều tập trên kênh truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam (VOVTV). 

Bài liên quan
Bà xã siêu mẫu của tỷ phú muốn mua Chelsea xinh đẹp cỡ nào?
Holly Valance là cô vợ siêu mẫu của tỷ phú Nick Candy, người đang có ý định mua lại CLB Chelsea từ tay Chính phủ Anh với giá 2,5 tỷ bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Gia Linh ngồi “ghế nóng” Toả sáng thiên thần