Nhận định Uruguay vs Hàn Quốc 20h ngày 24/11

Pv | 24/11/2022, 16:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Giáo dục Thủ đô giới thiệu nhận định trận Uruguay vs Hàn Quốc bảng H World Cup 2022 thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu.

nhan-dinh-uruguay-vs-han-quoc.png

Hàn quốc tạo địa chấn?

Kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Diego Alonso vào thời điểm cuối năm ngoái, Uruguay đang có một phong độ tuyệt vời. Trước đó, Tabarez đã làm việc 15 năm nhưng bị sa thải sau những kết quả thua Brazil 1-4, Bolivia 0-3. HLV mới lên đã khiến quá trình chuẩn bị xáo trộn, nhưng đem đến làn gió mới cho đại diện Nam Mỹ.

Họ đã giành 4 chiến thắng liên tiếp, bao gồm những trận thắng Chile và Paraguay trên sân khách, với Luis Suarez thể hiện một phong độ cực cao. Vấn đề với HLV Diego Alonso, đó là ông vẫn chưa tìm ra phương án tốt nhất trong đội hình, giữa 4-4-2 và 4-3-3, những sơ đồ được chiến lược gia này liên tục sử dụng.

Dù vậy, sơ đồ phụ thuộc vào con người, và nếu cứ giành những kết quả tốt, sẽ chẳng ai nghi ngờ Uruguay không có nổi một phương án A. Hiện tại, Uruguay sở hữu những chân sút trứ danh và tận dụng tối đa của họ cũng là một cơn đau đầu dễ chịu. Luis Suarez, Edinson Cavani, Maxi Gomez và tân binh Liverpool – Darwin Nunez sẽ đảm bảo đầu ra cho Uruguay. Ở tuyến tiền vệ, Federico Valverde chứng tỏ anh là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.

Không những vậy, sức mạnh hàng thủ của đội bóng Nam Mỹ cũng được thể hiện, với chỉ 2 lần thủng lưới trong 9 trận. Nghe qua, Uruguay có vẻ là một đội bóng rất cân bằng và hoàn hảo.

HLV Diego Alonso thậm chí còn đặt mục tiêu lên ngôi tại World Cup 2022, và với những gì Uruguay đang thể hiện, họ có lý do để không hạ mục tiêu này. Bên kia chiến tuyến, Hàn Quốc bước vào giải đấu khi ngôi sao chủ lực Son Heung Min dính chấn thương, sở hữu một HLV yếu kém cùng một đội hình kém hiệu quả.

Ngay cả khi HLV Paulo Bento mạo hiểm sử dụng Son Heung Min, cầu thủ này cũng không đạt thể trạng cao nhất với vết nứt ở hốc mắt. Không có ngôi sao tấn công ở thể trạng tốt nhất, hàng phòng ngự của Hàn Quốc sẽ chịu nhiều áp lực trước những chân sút lợi hại của Uruguay.

nhan-dinh-uruguay-vs-han-quoc-1.jpeg

Tại kỳ World Cup 2018, Hàn Quốc với sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong đã gây sốc khi đánh bại tuyển Đức, nhưng sau đó thất bại trước Mexico, Thuỵ Điển và bị loại ngay từ vòng bảng. Năm nay rơi vào bảng đấu với Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana, cơ hội dành cho Hàn Quốc là không cao.

Dù vậy, chứng kiến sự vươn lên của những đại diện châu Á trong lượt đầu, khi Saudi Arabia thắng Argentina, Nhật Bản hạ Đức – đều trong thế ngược dòng, điều đó ít nhất cũng đem tới động lực lớn cho đội bóng xứ kim chi. Chỉ có điều, Hàn Quốc cần thể hiện sự tiến bộ vượt bậc nếu muốn gây ra bất ngờ nào đó trước Uruguay. Nhận định Uruguay vs Hàn Quốc bảng H nghiêng về một chiến thắng cho đại diện Nam Mỹ.

nhan-dinh-uruguay-vs-han-quoc-3.jpeg
nhan-dinh-uruguay-vs-han-quoc-2.jpg

Phong độ gần đây của Uruguay

nhan-dinh-uruguay-vs-han-quoc-6.png

Phong độ gần đây của Hàn Quốc

nhan-dinh-uruguay-vs-han-quoc-7.png

Thành tích đối đầu Uruguay vs Hàn Quốc

nhan-dinh-uruguay-vs-han-quoc-8.png

Tình hình lực lượng Uruguay vs Hàn Quốc

Uruguay có thể vắng Ronald Araujo vì chấn thương.

Son Heung Min chưa hoàn toàn bình phục.

lich-thi-dau-24-11(1).png

Bài liên quan
3 nàng Wags của cầu thủ quê Thanh Hóa: Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng sexy nhất?
Nhan sắc ba nàng Wags là vợ, bạn gái của cầu thủ quê Thanh Hóa gồm Yến Xuân, Dianka Zakhidova và Diễm Quỳnh gây chú ý vì quá nóng bỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận định Uruguay vs Hàn Quốc 20h ngày 24/11