Son Heung-min đeo mặt nạ trong buổi tập của tuyển Hàn Quốc

PV | 16/11/2022, 16:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngôi sao tuyển Hàn Quốc cho thấy vết thương ở vùng mắt không ảnh hưởng nhiều đến việc tập luyện và chuẩn bị cho World Cup 2022.

Son Heung-min deo mat na anh 1
Sáng 16/11, tuyển Hàn Quốc có buổi tập đủ quân số đầu tiên sau khi Son Heung-min hội quân. Tiền đạo của Tottenham gây chú ý trong buổi tập khi đeo mặt nạ để bảo vệ vùng mắt.
Son Heung-min deo mat na anh 2
Một quan chức của Hiệp hội Bóng đá Hàn Quốc cho biết mặt nạ Son đeo do Tottenham sản xuất. Theo Chosun, tiền đạo sinh năm 1992 dường như chưa quen với việc đeo mặt nạ khi nhiều lần dùng tay điều chỉnh.
Son Heung-min deo mat na anh 3
Dù còn tỏ ra lúng túng với chiếc mặt nạ mới, Son cho thấy ý chí và quyết tâm mạnh mẽ trong ngày đầu hội quân cùng đồng đội. Anh tập luyện các bài khởi động cùng đồng đội trong khoảng 20 phút đầu, sau đó tập hồi phục riêng với hai cầu thủ Kim Jin-su và Hwang Hee-chan.
Son Heung-min deo mat na anh 4
Son chỉ đeo mặt nạ khi tập luyện. Trước và sau buổi tập, anh tháo ra để dễ dàng trò chuyện cùng đồng đội và huấn luyện viên. HLV Bento vẫn đặt kỳ vọng lớn vào Son khi hứa tạo mọi điều kiện để học trò hồi phục nhanh nhất có thể.
Son Heung-min deo mat na anh 5
Son lộ rõ vết thương khi không đeo mặt nạ. Anh bị chấn thương sau pha va chạm với Chancel Mbemba của Marseille hôm 2/11. Sau đó, Son phẫu thuật thành công và thông báo kịp dự World Cup 2022.
Son Heung-min deo mat na anh 6
Son là niềm hy vọng số một của tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022. Cầu thủ 30 tuổi ghi 35 bàn trong 104 lần ra sân cho Hàn Quốc. Tại giải đấu ở Nga cách đây 4 năm, anh ghi bàn vào lưới tuyển Đức và Mexico. Sự có mặt của Son giúp đồng đội lên dây cót tinh thần trước thềm World Cup 2022.
Son Heung-min deo mat na anh 7
Trước đó, Son đáp chuyến bay xuống Qatar lúc 0h44 sáng 16/11 (giờ địa phương). Đông đảo phóng viên và người hâm mộ đã có mặt ở sân bay để chào đón anh. Ngôi sao 30 tuổi cho biết: "Tôi muốn rèn luyện thật tốt để cùng đồng đội tạo nên một kỳ World Cup khó quên". Sau đó, anh mỉm cười, vẫy tay chào và lên xe về khách sạn.
Bài liên quan
Những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong FIFA 23
Những cầu thủ trẻ (U23) xuất sắc nhất, có chỉ số cao nhất trong game FIFA 23 mới phát hành.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Son Heung-min đeo mặt nạ trong buổi tập của tuyển Hàn Quốc