Văn hóa

Nhan sắc cực phẩm của ‘nàng WAG dũng cảm nhất nước Anh’

Như Yên 28/01/2024 07:14

GDTĐ - Georgia McNeil được truyền thông ví von “nàng WAG dũng cảm nhất nước Anh” khi liên tục tha thứ cho thói côn đồ của chồng, cựu tiền vệ Joey Barton.

nguoi-vo-cua-cau-thu-noi-tieng-h-5636.jpg
Georgia McNeil lại được nhớ đến với danh xưng “nàng WAG dũng cảm nhất nước Anh”. Nguyên nhân đến từ chồng cô, Joey Barton, là trai hư khét tiếng của bóng đá xứ sở sương mù.
nguoi-vo-cua-cau-thu-noi-tieng-h-1-7307.jpg
Bề ngoài, họ là cặp vợ chồng hạnh phúc, viên mãn khi bên nhau 16 năm, kết hôn 5 năm và có với nhau 4 người con. Tuy nhiên, để gia đình yên ấm, McNeil phải chịu đựng chồng rất nhiều.
nguoi-vo-cua-cau-thu-noi-tieng-h-2-1561.jpg
Hai người công khai mối quan hệ vào năm 2008. Thời điểm đó tròn 1 năm sau khi cựu tiền vệ Man City bị bỏ tù 6 tháng về tội hành hung. Barton cũng gây sốc khi dụi xì gà vào mắt đồng đội 4 năm trước đó.
nguoi-vo-cua-cau-thu-noi-tieng-h-4-8797.jpg
Từ khi thi đấu chuyên nghiệp đến lúc chuyển sang làm huấn luyện viên bóng đá, Barton liên tục góp mặt trong các cuộc ẩu đả cả ở bên trong lẫn ngoài sân cỏ và cả 'khẩu chiến' trên MXH.
nguoi-vo-cua-cau-thu-noi-tieng-h-5-9323.jpg
Bất chấp tính cách nóng nảy và côn đồ của chồng, cô McNeil vẫn sát cánh bên anh. Cô bao dung đến mức từng bị chồng đá vào đầu trong lúc say xỉn và kéo nhau ra tòa nhưng cuối cùng vẫn quyết định rút lại cáo buộc.
nguoi-vo-cua-cau-thu-noi-tieng-h-7-8027.jpg
Một đêm năm 2021, cô McNeil gọi điện báo cảnh sát về việc bị chồng hành hung. Cô kể bị Barton đánh vào mặt dẫn đến chảy máu mũi. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, họ thấy McNeil có cục u to bằng quả bóng golf trên đầu.
nguoi-vo-cua-cau-thu-noi-tieng-h-8-6601.jpg
Hai người kéo nhau ra tòa vào năm 2022 và ban đầu tình hình khá căng thẳng. Tuy nhiên, McNeil sau đó rút lại cáo buộc đối với chồng khiến anh không bị buộc tội nặng.
nguoi-vo-cua-cau-thu-noi-tieng-h-10-7856.jpg
Nguyên nhân cho sự bao dung của McNeil được cho là họ lớn lên cùng nhau ở Liverpool (Anh), làm bạn bè nhiều năm trước khi trở thành người yêu và vợ chồng. Nhiều người gọi Barton là 'ên côn đồ' nhưng người đẹp tóc nâu luôn nghĩ sẽ hạnh phúc với anh.
nguoi-vo-cua-cau-thu-noi-tieng-h-12-2610.jpg
Bên cạnh làm vợ, làm mẹ, McNeil cũng có sự nghiệp riêng là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang. Quần áo của cô từng được người nổi tiếng như Hailey Bieber mặc.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan sắc cực phẩm của ‘nàng WAG dũng cảm nhất nước Anh’