Nhãn thời trang của Kim Kardashian được định giá 4 tỷ đô la Mỹ

17/07/2023, 16:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hiện đang trong quá trình huy động vốn mới để chuẩn bị cho một đợt chào bán tiềm năng.

Kim Kardashian dường như đang theo đuổi IPO với thương hiệu quần áo định hình SKIMS có sức ảnh hưởng lớn của cô ấy. Thương hiệu này được cho là đang ở giữa vòng gây quỹ từ các quỹ tương hỗ và văn phòng gia đình sẽ định giá doanh nghiệp đang phát triển nhanh chóng lên tới 4 tỷ USD.

Theo WWD, vòng này vẫn chưa kết thúc và hiện đang dành cho đợt gây quỹ trước IPO sẽ giúp công ty có lợi thế cho một đợt chào bán tiềm năng trong vòng 6 đến 12 tháng tới. Vào tháng 1 năm 2022, SKIMS đã huy động được 240 triệu USD trong vòng gây quỹ Series B để tăng mức định giá của công ty lên 3,2 tỷ USD. Từ vòng này sang vòng khác, định giá SKIMS tiếp tục tăng với tốc độ cao hơn so với dự đoán của Phố Wall. Hiện tại, thương hiệu đang trên đà trở thành công ty trị giá 1 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng 100% vào năm nay.

SKIMS mới chỉ là một doanh nghiệp bốn năm tuổi và người sáng lập kiêm ngôi sao truyền hình thực tế luôn đi đầu trong hầu hết các chiến dịch. Trước đây, thương hiệu trang phục casual cũng đã khai thác những cái tên như Snoop Dogg và những tên tuổi lớn khác để trở thành một phần trong các chiến dịch của thương hiệu họ. Với tốc độ tăng trưởng liên tục của thương hiệu, thương hiệu dự kiến ​​sẽ thu hút một lượng khán giả mới từ Phố Wall.

Nhãn thời trang của Kim Kardashian được định giá 4 tỷ đô la Mỹ - 1

Bài liên quan
Nhan sắc nóng bỏng của top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam khi diện bikini
Bảo Ngọc khoe chân dài 1,23m, Phương Nhi và Mai Phương đọ eo thon trong bộ ảnh diện áo tắm nóng bỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhãn thời trang của Kim Kardashian được định giá 4 tỷ đô la Mỹ